Chương 13

12 1 0
                                    

☆, ①③

Trên thực tế, đêm đã khuya, Doãn Tử Ngự mới xong xuôi công việc.

Về đến nhà, thói quen đi đến gian phòng hài tử lại không thấy người.

Trước đó hắn đã phái bảo tiêu đi theo hài tử mới biết đứa nhỏ này lại một mình chạy tới quán bar, lại còn cùng mấy cái tiểu tử quấy cùng nhau.

Hắn nhíu nhíu mày, hẳn là trí nhớ hài tử khôi phục?

Thẳng đến tìm được hài tử xe, vẫn là cái kia chiếc Audi. Mà khi hắn đá văng cửa lại chứng kiến hài tử mê man trên mặt đất, hắn càng phát địa khí phẫn. Mặc kệ mất trí nhớ trước hay là mất trí nhớ sau đều không cho người bớt lo. Trước kia là chính mình đi ra ngoài thông đồng, hiện đang bị người khắp nơi thông đồng.

Nhìn xem hài tử hơi mở hai mắt không có tiêu cự, hắn tức giận thoáng cái xông ra. Ta lấy ra chìa khóa xe hài tử ném cho một bên bảo tiêu, đem hài tử ném ở sau xe, sau đó chính mình ngồi xuống.

Hài tử tựa hồ cái gì cũng không có cảm giác đến mở ra thân, sờ đến Doãn Tử Ngự trên đùi tựu nằm sấp lấy ngủ rồi.

Doãn Tử Ngự kéo quyền lại không có đánh tiếp, chỉ là vịn qua hài tử đầu hung hăng cắn xuống dưới, hài tử bị đau giãy dụa lên, thẳng đến hài tử trong miệng tràn đầy mùi máu tươi, hắn mới buông hắn ra, cầm ống tay áo xoa xoa.

Hài tử trợn tròn mắt, xanh tại doãn tử ngự trước mặt. Miệng lớn thở gấp mà lấy khí, đầu lưỡi không tự giác liếm liếm bờ môi rách nát bị cắn, tựa hồ dần dần thanh tỉnh lên.

Kỳ thật hài tử không phải một chút cũng không có có cảm giác, chỉ là quá mệt mỏi, một chút cũng không nhúc nhích được, hắn rất sợ hãi, có thể kêu không ra tiếng, không thể động đậy, lại để cho phần này sợ hãi trở nên càng lớn.

Doãn Tử Luật mở to mắt cố gắng thấy rõ nam nhân trước mặt: "Ca?" Hắn kêu một tiếng: "Doãn Tử Ngự?"

Nam nhân còn không có phản ứng, hắn tựa hồ trúng mê: "Ca? Ca? Doãn Tử Ngự? Ca!" Thanh âm càng lúc càng lớn, Doãn Tử Luật kiên trì không không ngừng, tựa hồ nam nhân nhất định phải ứng một tiếng mới chịu thôi.

Doãn Tử Ngự nhìn hai mắt hài tử hồng thấu, bất đắc dĩ: "Ân."

Ai ngờ Doãn Tử Luật lại một phát không thể vãn hồi mà khóc lên: "Oa! Ta sợ! Ca, không cứu ta! Oa!" Doãn Tử Luật cầm lấy Doãn Tử Ngự quần áo, một bả nước mũi một bả nước mắt đều cọ xát đi lên.

Doãn Tử Ngự bất đắc dĩ, hắn như thế nào không nhớ rõ đứa nhỏ này say sau là cái này bộ hình dáng, không phải gần đây rất yên tĩnh mặc kệ chính mình muốn làm gì thì làm đấy sao, như thế nào mất trí nhớ sau biến thành như vậy? Có lẽ nguyên nhân chính là như thế, doãn tử ngự đang tìm đến hài tử sau liền không có lập tức động thủ, hắn nhìn xem hài tử uống say, bị kéo vào rửa tay, hắn mới khiến cho người đuổi theo mau. Hắn bỏ ra khí lực lớn như vậy, hài tử không hảo hảo đền bù tổn thất thoáng một phát hắn, như thế nào có thể?

Nhưng không lâu hài tử tựu an tĩnh lại rồi, chỉ là cầm lấy cà vạt của hắn lau nước mắt. Lại cầm trên tay nước đọng bôi

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ