☆, ①①
Đúng như dự kiến, Lục Vũ Tinh quả nhiên tại chạng vạng tối qua đời, trốn ở một bên Doãn Tử Luật, nhìn xem ba mẹ thút thít nỉ non, mà Diệp Dương Phong ngồi ở một bên, trầm mặc, có thể trong mắt của hắn nước mắt vẫn là lén lút xẹt qua.
Doãn Tử Luật trốn ở góc tường không muốn bị bất luận kẻ nào chứng kiến, đợi về tới gia, cũng là đem mình khóa trong phòng, ngày mai sẽ là Lục Vũ tinh tang lễ rồi, thật sự là oa, cỡ nào buồn cười, người còn sống, lại muốn tham gia chính mình tang lễ.
Nhưng ngày hôm sau, hắn vẫn là mặc chỉnh tề mà tiến đến. Đến dự người rất nhiều, đại bộ phận đều là hắn không biết đấy, Doãn Tử Luật đứng tại sở hữu tất cả khách sau lưng, muốn cố gắng che dấu chính mình. Có thể đúng là vẫn còn bị phát hiện rồi.
Diệp Dương Phong dắt lấy tay của hắn, đem hắn kéo đến đường bên ngoài: "Ngươi là Doãn gia Nhị thiếu gia? Vì cái gì lừa gạt chúng ta? Ngươi cùng Vũ Tinh đến cùng là quan hệ như thế nào?"
Ngày hôm qua nghe được Doãn Tử Luật danh tự, Diệp Dương Phong tựu hoài nghi lên, Lục Vũ tinh tai nạn xe cộ có rất nhiều đáng giá hoài nghi địa phương, mà hôm nay Vũ Tinh chết rồi, hắn càng phát để ý mà bắt đầu..., không có thể làm cho thê tử của mình không công chết đi, đứa nhỏ này xuất hiện được thật trùng hợp, trước khi xem đứa nhỏ này đối với thê tử của mình cùng hài tử là thật tâm tốt, liền không để ý, khi biết đứa bé này vậy mà lừa gạt chính mình, hắn không thể không hoài nghi, vì vậy hắn cùng ngày tựu phái người đã điều tra Doãn Tử Luật thân phận.
Mà phái ra người cho ra tư liệu lại cùng trong ấn tượng có quá nhiều không tương tự, cho nên hắn như thế nào cũng không hiểu như vậy cái Hoa Hoa Công Tử (Play Boy) tại sao phải lừa gạt bọn hắn, hơn nữa còn giả bộ như một bộ đáng thương bộ dáng, nghĩ đến đây, hắn càng nổi cáu phẫn lên.
"Ta là ai, còn có quan hệ gì sao?"
"Là oa! Người chết rồi, tựu không có vấn đề gì rồi! Chứa đựng ít làm như vậy một bộ đáng thương bộ dáng, ngươi đến tột cùng có mục đích gì? Phải hay là không sợ thê tử của ta không chết được! Bị chết không triệt để! Ngày hôm qua các ngươi đến tột cùng nói gì đó?" Diệp Dương Phong phẫn nộ mà hướng hắn rống to.
Doãn Tử Luật như thế nào cũng không nghĩ ra Diệp Dương Hội Nghị Đỉnh Cao như vậy đối với hắn, nắm chặt lại hai đấm: "Lục Vũ tinh đã đem các ngươi xin đi ra ngoài tựu tất nhiên không muốn làm cho các ngươi biết rõ, ta chưa bao giờ ác ý, ta như thế nào đối với các ngươi đấy, các ngươi vậy mà không biết sao? Đúng vậy, Lục Vũ tinh không phải học tỷ của ta, nhưng chúng ta tựu là nhận thức, ngày hôm qua ngươi không phải cũng nhìn thấy sao? Những thứ khác, ta đã không còn gì để nói đấy, ngươi chán ghét ta, ta về sau sẽ không tái xuất hiện là được." Dù sao cũng không cần phải thấy, Doãn Tử Luật trong lòng nghĩ lấy, đi ra ngoài.
Chứng kiến hắn quay người ly khai, Diệp Dương Phong mạnh mà bắt lấy tay của hắn, lại chậm chạp không nói lời nào, Doãn Tử Luật bỏ qua tay của hắn, lái xe rời đi.
Doãn Tử Luật không nhớ rõ chính mình như thế nào mơ mơ màng màng mà về tới gia, hắn đem mình khóa trong phòng , mặc kệ tuyệt vọng đem hắn thôn phệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa