Chương 15

8 1 0
                                    

☆, ①⑤

-_-

Nhìn xem hài tử yên tĩnh mà nằm ở trên giường, Diệp Dương Phong tâm tình thật phức tạp đấy.

Hắn tựu đứng ở một bên cũng không ngồi xuống, chỉ là như vậy đứng đấy. Tay chôn ở trong túi quần, hắn nghĩ mãi mà không rõ, đứa nhỏ này trên người đến tột cùng có cái gì lại để cho tâm tình của hắn như vậy phập phồng chập trùng.

Hắn chằm chằm vào hài tử mặt, thật sự tìm không thấy bất luận cái gì chỗ tương tự, duy nhất điểm giống nhau, có lẽ tựu là, bọn hắn đều rất phiêu lượng đấy.

Điều tra của hắn không có sai lời mà nói thê tử chết cùng Doãn gia có lớn lao quan hệ, theo lý thuyết Doãn Tử Luật cũng hẳn là cừu nhân của hắn a, có thể hắn lại đem Doãn Tử Luật dẫn tới bệnh viện.

Diệp Dương Phong thở dài, tìm cái địa phương ngồi xuống, tuy nhiên lòng hắn tồn hoài nghi, nhưng đứa nhỏ này thật sự không giống có cái gì tận lực tiếp cận ý đồ của hắn, hắn ngoan không hạ tâm đem hài tử đẩy qua một bên, hơn nữa hài tử vừa rồi chứa đựng nước mắt nhìn qua nét mặt của mình, hắn như thế nào cũng không thể quên được.

Hơn nữa, trong lòng của hắn nghĩ đến, tay chậm rãi phục bên trên hài tử treo nước tay lạnh như băng, đứa bé này có quá nhiều thê tử bóng dáng rồi. Sẽ ở đi đường thời điểm kìm lòng không được bắt lấy người khác góc áo, vừa ăn cơm một bên lau miệng, sau khi ăn xong trên bàn tổng rơi xuống một mảng lớn đã dùng qua giấy ăn, đặc biệt yêu tha thiết rau xào, nhớ rõ chính mình đã từng cười nhạo thê tử không giống cái nữ sinh. Rất nhiều, nhiều khi hắn đều cho rằng hắn tựu là thê tử.

Diệp Dương Phong sờ lên hài tử khuôn mặt, kỳ thật hắn không phải là không có nghĩ tới, nếu Doãn Tử Luật là nữ nhân, mặc kệ Diệp gia cùng Doãn gia có cái gì ân oán, hắn đều muốn đem hài tử nuôi nhốt tại bên người. Chỉ là hắn một lần nữa đứng lên, chỉ là Doãn Tử Luật vô luận như thế nào cũng là nam hài, còn là một vị thành niên hài tử.

Bọn họ là như thế nào cũng không có khả năng cùng một chỗ đấy.

Hắn lại liếc nhìn hài tử, quay người đi tới cửa, vừa mở cửa đã bị ai chặn. Hắn ngẩng đầu nhìn hướng hắn. Người tới hai tay cắm túi, giấu ở thấu kính phía sau con mắt nhìn không ra bất cứ tia cảm tình nào.

Diệp Dương Phong không chút suy nghĩ, lại về phía trước bước một bước, giữ cửa tại sau lưng đóng lại, cũng không chút nào yếu thế mà nhìn trở về.

Bọn hắn vóc dáng cao không sai biệt cho lắm, con mắt cơ hồ nhìn thẳng lấy, nhưng Doãn Tử Ngự ánh mắt lạnh như băng mà hung ác, hắn vẫn không nhúc nhích, phía sau hắn bảo tiêu cũng đồng dạng đứng vững.

Diệp Dương Phong dựa vào cửa, kìm lòng không được nắm chặt tay cầm cái cửa.

Doãn Tử Ngự trên người có thật sâu lệ khí, nguy hiểm khí tức tràn ngập. Người này mặc dù không có chính diện tiếp xúc qua, nhưng mấy ngày nay tựa hồ mỗi ngày cho hắn tìm phiền toái.

Không biết vì cái gì, đem hài tử đưa trở về rõ ràng là biện pháp tốt nhất nhưng chứng kiến Doãn Tử Ngự, hắn đột nhiên không muốn đem hài tử giao ra đi.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ