7. Operation Talk to me (Day 1)

5K 124 5
                                    

K’s POV

Hindi man lang nagreply si Vice sa text ko. Kilalang kilala ko pagkatao ng baklang yun, inuna na naman ang pride. Ganoon ba talaga kahirap intindihin yung desisyon ko? Hay! Dapat nagagalit na ko sa kanya ngayon e pero diba desidido ka na Karylle. Di ako mawawalan ng pag-asa, alam ko macoconvince ko si Vice sa desisyon ko. Tsaka di ako matitiis ng lalaking yun. Love ako nun e.

That’s the spirit K!

 

KRIIIIIIIIING ! KRIIIIIIIINNNGGG ! KRIIIIIIIIING ! KRIIIIIIIINNNGGG ! KRIIIIIIIIING ! KRIIIIIIIINNNGGG !

 

K: Finally you answered my call !!!!!!!!!!!!!!!!!!! (Di ko na napigilang mapasigaw.)

Vhong: Sorry K ngayon ko lang nasagot! Nagmamadali na kasi ko, late na e mapapagalitan na ko sa office..

K: Takot  na takot talaga kayo kay Vice..

Vh: E nangangain yun ng tao! Kilala mo naman yun.. Ahahahahaha.. Pero maiba ako, bakit ka ba napatawag?

K: Aa.. ee.. i—itatanong ko-------ayy wala Vhong. Kinakamusta lang kita..

Itatanong ko lang sana kung papasok si Vice pero obvious naman na papasok sya at mukhang nandun na sa boutique. Kaya di ko na itatanong. Baka kung ano pa isipin nitong si Vhong.

Vh: Ha? Ang labo mo K ! May gusto ka bang pag-usapan? We can talk it over dinner later.

K: Hindi wala. Masama bang kamustahin ang mahal kong kaibigan?

Vh: Ewan ko sayo K! Kung di lang ako nagmamadali. Di pa tayo tapos dito. Sige na! Basta pag may problema tawag ka lang..

K: Yes Vhongskie ! Ingat ka ! Miss you ! Byeii !

Vh: Miss na din kita ! Bye !   

The Switch (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon