Ginising si Vice ng liwanag na tumatama sa kanyang mukha mula sa maliit na siwang na nanggagaling sa bintana ng kwarto ni Karylle. Right. He’s still in Karylle’s room, in her bed to be exact. An automatic smile was drawn in his face when he remembers what happened last night.
-
*FLASHBACK*
“Vice!”
“Sorry, Love..”
“What the hell is with Love?”
“Shut up!”
Then he kissed her again. This time, the kiss is wilder, hungrier, and needier. His one hand is inside her dress na ngayon ay nakataas na sa bandang tiyan niya while his other hand is now reaching out for the doorknob. He abruptly opened the door. Dala na rin marahil ng pagkasabik at labis na pagnanais ay naging marahas ang pagbaba ni Vice kay Karylle sa kama. K pulled out from the kiss.
“Be gentle!” She hovered over him and she recklessly removed his shirt and unzipped his shorts.
“Ako yata dapat ang nagsabi nun Lov-- Aaaaaaaaaah sh*t!”
-
“Oh my gosh! Sorry! Sorry!” Natatarantang sabi ni Karylle. Di sinasadyang natamaan ni Karylle ang “ano” ni Vice. Dala na rin siguro ng taranta ay wala sa loob na hinawakan ni Karylle ang pambabang bahagi ni Vice, wala sa loob nya itong hinilot tila batang nabukulan.
“Uuuuuuuughh!” Vice groaned to the sensation Karylle is giving him. Hindi malaman ni Vice kung saan at paano ibabaling ni ang ulo niya. Halos tumirik na ang kanyang mata sa nararamdaman niya.
Though Karylle did it unconsciously, hindi naman nakatakas sa pandinig niya ang naging reaction ni Vice na siya naman niyang ikinagulat.. That groan made Karylle stop. Kunot noo namang napatingin si Vice kay Karylle. It’s more on a look of disappointment. Nadisappoint siya na itinigil ni Karylle ang ginawa niya.
“Sorry.” Karylle said with an apologetic look and sweet smile.
-
Agad din namang nawala ang kanina lang na ngiting nakaukit sa mga labi ni Vice nang pagbaling niya sa kanan niya ay ni anino ni Karylle ay hindi niya nakita. Agad naman siyang kinabahan. He was about to get up from bed when a thought came to him. “Baka gusto niya ko isurprise.” Turan ni Vice habang kinikilig kilig pa. Hindi na siya tumayo pa sa kama at nanatili na lamang doon. Sa isip niya ay marahil ipinaghahanda na siya ni Karylle ng agahan sa baba. Hihintayin na lamang niya na tawagin siya ng dalaga. Ayaw naman niyang sayangin ang sorpresa nito. Then he was into his thoughts again.
-
*FLASHBACK*
“Sorry.” Karylle said with an apologetic look and sweet smile.
“Apology denied, my princess.” Bigla namang nag-pout si Karylle. Then Vice smirked at her. ”Dahil jan ay papatawan kita ng parusa.” Seryosong sabi ni Vice. But you can see lust, desire and greed in his eyes.
BINABASA MO ANG
The Switch (ViceRylle)
Fiksi PenggemarThis is a crazy story of two people who used to be best friends before a disaster happens. Will this turn to be a beautiful disaster? This is different from the usual VK stories. An AU for ViceRylle. "I'M HAVING A BABY." -K ((Basically based on the...