Chương 7

1K 64 0
                                    

Quay chương trình thực tế quả thực vất vả. Nhưng lại rất vui và thú vị. Các tiền bối cũng rất nhiệt tình giúp đỡ cô, dù sao đây cũng là lần tiên Yoona tham gia loại thực tế này mà không có các thành viên trong nhóm đi cùng. Cô khá lo lắng. Nhưng mà mọi chuyện hôm nay diễn ra rất tốt đẹp. Các anh chị còn khen cô làm rất tốt nữa.
( Đây là thời gian Na tham gia FO nhé)
Mai quay thêm một ngày nữa là có thể trở về Seoul.

Yoona ngã mình xuống chiếc giường êm ái.

" Thoải mái quá"

Nhắm mắt lại và tên nhóc kia bắt đầu hiện ra trong suy nghĩ của cô.

Chuyện lần trước ở phòng tập. Nghĩ kĩ lại một chút thì cô thấy bản thân mình thật vô lí.

Cậu cũng đâu có làm gì cô đâu, mà cô lại đánh cậu ta mạnh tay như vậy. A, chắc đau lắm đây.

Cậu ta bình thường đã lạng lùng,nhàm chán như vậy, cô việc gì phải tức giận .

Mình nên xin lỗi cậu ta.

Nhưng đánh người hùng hồn như vậy rồi lại chạy đến xin lỗi. Có mất mặt quá không.

Chắc cậu ta không quan tâm chuyện này đâu.

Nhưng mình là con người biết phân biệt phải trái ,đúng sai.

Sai thì nhận lỗi, có gì mất mặt đâu.

Nhưng....

Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!  Rốii quá.

Tiếng la hét chói tai kia của cô làm cho cả căn nhà hoảng hốt đập tan cơn mơ thất kinh tỉnh dậy. Nhanh chóng lao về phía phòng Yoona. Khẩn trương,lo sợ đập cửa xông vào.

Và... Những ánh mắt ngơ ngác, ngốc nghếch nhìn nhau.

Jo Kwon tức giận rống lên.

" Yoona, em nhất định hôm nay phơi nắng điên người rồi"

"Ơi, cái con bé này, thật biết chọc tức người khác" Sangryul lắc đầu chán nản.

"Em có biết suýt chút nữa chị hôn hoàng từ rồi không hả" Chị BongSun ấm ức
Lời vừa thốt ra bị mọi người vùi cho dập đầu luôn.

"Em xin lỗi"

Vẻ mặt biết lỗi kia thật sự rất đáng yêu mà.
" Tha cho em lần này đấy".  
  Taecyeon này cũng dịu dàng phết.

Đúng là chỉ cần đẹp là dù sai dù đúng cũng được tha thứ hết. Ha ha.

Mọi người lần lượt trở về phòng.
----------------------------------------------------------
Hội chị em bát quái Yoona, Sooyoung, Yuri, Hyoyeon đang ăn cơm dưới canteen của công ti. Nói đủ thứ chuyện trời ơi đất hỡi.

Yoona nhìn thấy bóng hình thân quen đằng kia đang ăn cơm một mình.

Ánh mắt chăm chú nhìn.

"Yoona, em nhìn ai vậy" Yuri hướng theo phía Yoona mà nhìn.

" Cậu áo đen kia sao"

"Không,không đâu... " Yoona đỏ mặt lắc đầu lia lịa.

" Thật đáng ngờ". Hyoyeon lòng đầy nghi hoặc

"Em nhìn anh đầu bếp bên kia". 
Yoona chỉ hờ vào một ai đó cô nhìn thấy.

" Hờ, gu nhìn đàn ông của em lạ ghê đó Yoona à"

Hyoyeon ngạc nhiên nhìn Yoona.
Cả đám gật đầu tán thành ý kiến.

Cả đám chăm chú nhìn ông đầu bếp.
Là một người đàn ông trung niên,dáng người khá là mập, quan trọng nhất là cái mặt nhìn già ngắt.

Yoona nở một nụ cười vô cùng ngặt nghèo.

" A, cậu mang áo đen kia, chẳng phải là nhóc thực tập sinh gay"..    Sooyoung vừa mới hét lên đã bị Yoona chặn miệng lại.
Cả đám lại nhốn nháo. Tò mò hỏi chuyện.
"Hôm đó em giỡn đó. Cậu ấy là gay không thì em không biết. Chắc không phải đâu"
Yoona lên tiếng thanh minh. Nhưng trong mắt các chị ấy, tên nhóc sữa tươi đó đã sớm không được tính là đàn ông rồi. ( tội ổng )
-------------------------------------------------------























 [SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ