Chương 25: Chúng ta đều điên

902 55 1
                                    

Trong căn phòng lớn, bóng dáng hai cô gái cô đơn đang cùng nhau uống rượu. Thật thê lương.
Đó là Yoona và Taeyeon.Tất cả cũng chỉ vì tình.
Yoona ,sau sáng nay, đã hoàn toàn không còn mang cái mác có bạn trai nữa. Tin cô và Lee seung gi chia tay đã được xác nhận. Lí do vẫn như mọi cặp đôi khác, vì công việc bận rộn không có thời gian cho nhau.
Cô cười,nụ cười chua chát. Hai năm qua cô cùng anh ta cũng có cùng nhau đi ăn và đi dạo vài lần.Không hơn, không kém.Cũng chỉ là những người bạn bè bình thường.
Giờ đây cô cảm thấy nhẹ nhõm, cuối cùng hai năm cũng trôi qua.Cô đã mong cái tin tức này được công bố ngay từ khi bắt đầu.
Nhưng... Sự giải thoát này cũng chỉ là một phần nhẹ nhàng trong cuộc đời cô. Điều quan trọng nhất của cô, là người ấy... Sự lựa chọn năm đó, là nổi đau mà cô phải mang nặng cho đến bây giờ.
"Taeyeon, bọn fan cuồng đó là một lũ điên" Yoona cũng đã bắt đầu say, chuyện của Tae unnie cô cảm thấy đau lòng thay cho chị ấy.
" Yoona à,em cũng điên đó thôi" Tae cũng đã say khướt.
"Tại sao lại bảo em điên"
Na nũng nịu, bày ra bộ dạng say xin rất đáng yêu, khiến Tae cũng phải bật cười.
" Yêu nhưng phải buông tay, để bản thân dày vò trong đau khổ,chẳng phải rất điên"
"Thế thì Chị cũng đâu thua kém gì em"
Đúng vậy, chuyện tình của cô, cũng bi thương biết nhường nào.

Tae nhìn cô cười hì hì. "Vậy là chúng ta điều điên như nhau"

Cả hai cười, cười như điên như dại.Cười xong rồi lại khóc, khóc như mây như mưa.

 [SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ