Ngoại truyên 1: Những ngày không em.

685 45 2
                                    

Trong một căn phòng tối, chỉ có ánh đèn mờ nhạt làm mọi thứ trở nên thật nhạt nhoà.

Nhìn cô gái có nụ cười ngọt ngào đến rung động trong ảnh, Sehun vô thức nắm chặt tay, vò nát bức ảnh. Nhưng một giây sau liền đem nó làm phẳng lại.

Cái cảm giác vừa hận lại vừa yêu này làm tim gan anh hoàn toàn tan nát.

Muốn vứt đi nhưng lại không nở, muốn ở bên nhưng làm sao có thể.

Bây giờ, cậu chẳng khác gì con thuyền nhỏ lênh đênh vô định trong đêm tối của đại dương rộng lớn. Không một ánh sáng nào có thể cứu rỗi trái tim đã chết đi của anh.
--------------------
6 giờ tối khi các thành viên EXO trở về ktx.

Vừa bước vào cửa thì một luồng không khí u uất lạnh lẽo tràn ngập khắp phòng làm các anh thấm thấu xương.

Đi vào phòng khách thì thấy tiếng ti vi vang lên đều đều. Oh Sehun trong ánh sáng mờ mờ,hình như đang nằm dài bất động trên sofa. Không rõ là có đang xem tivi hay không.

"Anh giờ tính sao đây.".Chanyeol mặt mày nhăn nhó lên tiếng.

"Mày hỏi anh, anh biết hỏi ai". Suho trả lời.

"Nó cứ như cái xác sống chỉ biết thở thế thì làm sao.". D.O lo lắng lên tiếng.

"Hay là kéo nó ra ngoài cho khuây khoả đi".Kai chợt nghĩ ra điều này.

Cả bọn đều tán thành với ý kiến của Kai. Chứ giờ các anh đều hoàn toàn bất lực trước tình trạng của Sehun.

Khó khăn lắm mới kéo được Sehun ra ngoài. Các anh đưa cậu đến một quán Bar kín ở ngoại ô.

Trong tiếng nhạc sập xình sôi động, ở một góc khuất, cả bọn đang ngồi uống rượu, vui vẻ nói chuyện, cố gắng tỏ ra hài hước nhất để có thể làm cho Sehun vui lên một chút.

Ngoài EXO ra còn có một vài cô bạn của Suho và Chanyeol nữa. Mấy cô gái đó cũng rất thân thiện, vui tính.

Từ đầu đến cuối, Sehun không hề mở miệng nói một câu nào, cứ nhàn nhạt ngồi đó uống rượu.

"Sehun, cậu có chuyện không vui sao". Mia quan tâm hỏi chuyện. Cô gái này là bạn của của bạn thân Suho, có gặp qua Sehun vài lần.

Nhìn nụ cười ngọt ngào trên môi Mia, cùng giọng nói trong trẻo như ai đó. Hình ảnh bỗng Yoona chập chờn trước mặt cậu, cậu mơ hồ nhìn thấy Yoona trong ánh sáng mờ nhạt.

Khẽ đưa tay lên chạm vào mặt Mia, nhẹ nhàng man trớn hai gò má đang ửng hồng, cúi đầu từ từ tiến lại gần cô.
"Yoona..."Cậu dịu dàng gọi tên cô, giọng nói êm dịu như làn nước ấm.

Mia nhìn những nhìn cử chỉ dịu dàng cùng ánh mặt si mê của Sehun mà trái tim bỗng đập nhanh kịch liệt, thực ra cô thích Sehun từ lâu.Nhẹ nhàng nhắm mặt lại đón chờ nụ hôn của cậu, nhưng...

"Tránh xa tôi ra".Sehun trợn tròn mắt đẩy mạnh Mia ra phía sau. Thật may cậu nhanh chóng thức tỉnh trong cơn say, khi tiếng đến gần cô ta, mùi nước hoa của Mia kéo cậu ra khỏi cơn mơ, cảm giác đầu đau như búa bỏ làm cậu chợt nhận ra rằng : Cậu không thể lại gần những người con gái khác vì nó làm cậu nhớ đến mà lưu luyến mùi hoa oải hương trên người Yoona. Nhớ đến mà đầu đau đến quay cuồng khi lại gần bất kì ai, nếu đó không phải là cô.

 [SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ