Hai ngày nữa concert day 2 ở Nhật mới diễn ra. Exo và Yoona, Seohuyn, Taeyeon, Yuri đang cùng nhau chơi bài trong phòng.
"Hay quá, chị lại thắng nửa rồi" Yuri hớn hở, vơ hết tiền về phía mình
"Unnie có mánh khóe gì sao" Seohuyn cằn nhằn, nãy giờ cô thua khá nhiều.
"Chơi giỏi thôi" Yuri lườm."Mấy đứa nhìn bọn nó tình tứ chưa kìa, ta nổi cả da gà" Taeyeon nhìn về phía Yoona và Sehun.
"Kệ tụi nó, chơi tiếp đi" . Yuri mắt sáng rực nhìn vào đống tiền mình thắng, giờ phút này Yuri đang thăng hoa trông bài bạc.
Yoona và Sehun đang ngồi bên phía ghế sofa.Yoona tựa đầu vào lòng ngực của anh, lắng nghe nhịp tim bên tai.
Sehun ôm chặt cô tựa vào lòng, vùi mặt lên đầu cô,cảm nhận hương thêm từ mái tóc mượt mà."Những ngày không có em,mỗi ngày trôi qua đều nhớ em à"
"Cũng không hẳn"
"Cái gì?"
Cô ngạc nhiên ngồi dậy, nhìn anh với vẻ mặt vô cùng đanh đá. Anh xoa xoa cằm, mặt suy nghĩ.
" Lúc rảnh vẫn thường cùng Chanyeol đi tụ tập hẹn hò nhóm, dù sao cũng còn trẻ mà".
Cô đưa đôi mắt hình viên đạn trừng nhìn anh, vẻ mặt xám xịt.
"Oh Sehun, Anh dám cùng người khác hẹn hò".
"Cũng tại em rời bỏ anh"
"Anh... " Nói đến đây hóc mắt cô đỏ hoe, tức giận cứ nghẹn cứng trong họng.
"Không ngờ anh đối với tôi có cũng được,, không có liền tìm người khác. Được rồi, chúng ta chia tay đi".
Sehun cũng chỉ muốn trêu cô một chút, nhưng lại không ngờ cô tức giận đòi chia tay với anh,chia tay là hai từ tuyệt đối không nằm trong từ điển của anh.Anh hoảng hốt,lo sợ cầm chặt tay cô.
"Anh chỉ là muốn trêu em, anh không có cùng ai hẹn hò cả".
Cô im lặng nhìn anh.
"Anh lúc đó suốt ngày chỉ nhớ tới em, làm gì có thời gian hẹn hò"
"Anh sai rồi, đừng chia tay với anh được không? "
Sehun có chút khẩn trương, lo lắng,chân thành nhưng cũng rất dịu dàng năn nỉ.
"Lời đã nói ra không thể rút lại" Cô kiên quyết nhìn anh, dám trêu cô, được, để xem cô hành hạ anh như thế nào.Cô đứng lên, vội vã ra khỏi phòng. Sehun mếu máo chạy theo cô .
Cả bọn cũng nhìn theo hướng cửa.
"Mới lúc nãy thấy tụi nó anh anh em em ngọt ngào lắm mà".D.O vẻ mặt mờ mịt không hiểu gì."Chắc Sehun lại nói ngu cái gì đó rồi"
Suho thở dài,anh quá hiểu tính Sehun mà."Thôi, kệ nó chơi tiếp đi" Seohuyn nãy giờ mới thắng được vài ván, cô quyết tâm phục thù.
------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeYoon][YoonHun] Vì Em Mà Mỉm Cười
FanficThế giới trong vòng tay anh. Tác giả: Lim ❌ Không được mang ra ngoài, copy, chuyển ver,.... Khi chưa có sự cho phép của Lim.