Nailed It
I touch his broad shoulder erotically down to his chest and do a circular motion. I caress his tiny hair scattered on his chest. I heard him groan and he grab my hand.
I look on his face and bite my lower lip. He grab my hair and kiss me roughly. He pushed me on the bed and we landed there. I feel a bit of his weight on me.
I trace the bulging muscle on his back down to his firm butt. He grab my two hands and put it above my head. He pinned me to bed.
I use my leg to caress his muscled leg. He loss his grip on my hands. Slowly, I undress him. I left his boxer short on. I can feel his glory poking on my stomach.
I feel his hands moving at my back, caressing my small waist up to my shoulder. As I feel his touch, I let out a silent moan.
Saglit siyang lumayo saakin, kaya napamulat ako. And there right in front of me is his proud muscular body. Hindi ko namalayang natanggal niya na ang damit ko at ang natitira na lamang ay ang aking panloob. Habang pinagmamasdan niya ang kabuoan ko ay inabot ko ang hook ng aking bra. Tinanggal ko ito at dahan dahang ibinagsag sa kama. Narinig ko ang marahan niyang ungol sa ginawa kong iyon.
Unti unti akong tumayo at lumapit sa kanya, idinikit ko ang aking dibdib sa kanya at kunting galaw ko lang ay mahahalikan ko na ulit siya. I touch the corner of his jaw with my hand, slowly tracing down to his throat, I stop when I reach his adams apple. Dahan dahan siyang lumunok at gumalaw iyon. I really find it sexy.
Hinawakan ko ang kanyang baywang at unti unting umupo sa harap niya. Ngayon, kaharap ko na ang umbok na kanina ko pa gustong makita ang nasa loob. Bigla kong hinubad ang boxer short niya kasabay ng kanyang panloob. I gasp when I finally see his proud glory standing right in front of my eyes, ready to strike his opponent.
I carefully touch it. Sobrang tigas niyon. Dahan dahan kong hinalikan ang dulo at unti unti iyung isinubo, and just like my expectation, masarap iyon.
Ilang linggo ko ng pinagpapantasyahan at napapanaginipan ang lalaking ito na laging nasa harap ng grocery store na pinagtatrabahuan ko. And every time I dreamed of him, having sex with me. I will woke up horny.
Naramdaman kong hinawakan niya ang likod ng ulo at idiniin pa iyon sa kanya. Dinig na dinig ko rin ang mahihina niyang ungol. Ilang sandali ko pang ginawa yun at pinatayo niya ako. Kagyat na hinubad ang aking pang ibaba at marahang itinulak sa kama.
Dahan dahan siyang gumapang papunta sa akin at tumigil ng magkapantay ang aming paningin. Hinila ko ang kanyang buhok at hinalikan iyun ng puno ng pananabik.
Bumaba ang kanyang halik sa aking panga, pababa sa aking leeg hanggang sa aking dibdib. Iniisip ko kung anong magiging pakiramdam pagsinakop na ng kanyang mga labi ang aking ... Ngunit hindi ko na natuloy ng maramdaman ko na iyon sa tuktok ng aking dibdib. Paulit ulit niyang hinalikan iyon na parang bata.
Muling bumaba ang kanyang halik sa aking tiyan pababa sa aking puson tumigil iyun sa gitna ng aking mga hita. Naramdaman ko ang kanyang mga labi at pilit pinaghihiwalay ang aking mga binti. Halos mabaliw ako sa bawat hagud ng kanyang dila sa aking pwerta. Sa bawat hagud at lapat ng kanyang dila ay hindi ko mapigilan ang pag ungol. Liyong liyo na ako sa aking nararamdaman ng maramdaman ko ang unti unting pagbuo ng kakaibang sensasyon doon. Inipit ko ang kanyang ulo ng maramdaman ko ang pagsabog ko. Marahan niyang pinaghiwalay ang aking tuhod at hinila ako sa paanan ng kama.
Hindi pa man humuhupa ang luwalhating aking nararamdaman, muli niyang pinaghiwalay ang aking mga tuhod at dahan dahang ipinasok ang kanya. Napakapit ako sa gilid ng kama ng maipasok niya iyun ng buo. Saglit siyang tumigil at muling gumalaw ng dahan dahan.
Sa bawat pasok ay ramdam ko ang kiliting dulot niyon at sa bawat labas ay hinahanap hanap ko iyon.
Sa una'y dahan dahan ang kanyang galaw ngunit unti unti iyong bumibilis, kusa namang sumasabay ang aking katawan sa ritmong kanyang binubuo.
Ramdam ko ang paglaki at pagtigas nito sa aking kaibuturan. Unti unting ko ring naramdaman ang luwalhating kanina lang ay nagpawala sa aking katinuan. Hindi nagtagal ay sumabog iyon at sandaling nawala ako sa aking mundo. Unti unting humupa, na nagpabalik sa akin sa reyalidad at naramdaman ko ang isang mainit na likido na dumadaloy sa aking pwerta. Naramdaman ko rin ang bigat niya sa aking dibdib.
Nang humupa na ang nakakaliyong pakiramdam ay unti unti akong bumangon. Nakita kong nakapikit siya at payapa ang kanyang mukha. Pinulot ko ang aking mga gamit at pumasok sa banyo para magbihis. Ngayong nakuha ko na ang gusto ko, hindi ko na kailangang sayangin ang oras ko sa lugar na ito. Inayos ko ang aking sarili at huminga ng malalim. Umalis ako ng lugar na iyon ng may ngiti sa labi.
Ito ang mundo ko. Ang nagsisilbing playground ko ay ang kama at ang laruan ko ay ang mga lalaki.
BINABASA MO ANG
Playmate (SPG)
RomanceGwen was okey with her life until Clifton came into the picture. He changed her into something worst...