Nagpakipot
"Salamat. Kumuha nga pala ako ng damit mo, hindi ko kasi makita ang mga damit ko kanina. Lalabhan ko muna bago ko ibabalik sayo"
Dahil nakatalikod ako sa kanya ay hindi ko namalayan ang paglapit niya sa akin. Naramdaman ko ang hininga niya sa balikat ko kaya napaharap ako.
Sobrang lapit niya sa akin, sa kunting galaw ko lang ay magdidikit ang aming mga labi. Amoy na amoy ko ang pabango niya na nanunuot sa ilong ko, nagpapalabo sa matinong kong utak.
Bigla niyang pinatay ang stove at tinanggal ang noodles sa kamay ko, ipinatong sa lababo. Hinapit niya pa lalo ang baywang ko. Napaangat ang tingin ko sa mukha niya at nagtama ang aming paningin. Para akong nabatobalani sa titig niya. Unti unti niyang sinara ang distanya sa aming labi.
The moment his lips touches mine, my body start to react instantly. It radiates heat and hot liquid flows down to my core. Napapikit ako and savored his hot kisses.
Naramdaman ko ang pagbagsak ng towel sa paanan ko. His hands caress my back down to my butt. Pinisil niya iyon ng marahan at mas lalo pang idinikit palapit sa kanya. Ipinatong ko ang aking mga kamay sa kayang batok at kinabig pa lalo para mas lalong lumalim ang halik.
Ipinasok ko ang aking dila sa loob, exploring every corner and taste it. Napaungol siya sa ginawa ko. Bigla niya akong binuhat, ipinulupot ko ang aking hita sa kanyang baywang para hindi ako mahulog.
Dinala niya ako sa mesa at ipinatong sa ibabaw nito. Pumagitna siya sa aking hita at nagsimula na naman akong halikan. Pinaglakbay niya ang kanyang mga kamay sa aking katawan. Touching every inch of my body and living an erotic fire when it leaves.
Hinubad ko ang kanyang t-shirt at dinama ang bawat sulok ng kanyang katawan. Ang kanyang mga kamay ay nasa hita ko na humihimas. Napaungol ako ng malapit na iyon sa gitna.
Bigla akong napaigtad ng may kumatok sa pinto. Hindi ko na sana papansinin at ipagpapatuloy ang aming ginagawa pero mapilit ang kumakatok.
"Sandali! Palabas na..." Inayos ko ang aking sarili. Ipinulupot ko ng maayos ang towel sa katawan ko. Si Clifton naman ay isinuot ang damit at umupo sa upuan na tila walang nangyari.
Pinagbuksan ko ang pinto at nakita ko si Carrisa'ng nakangiti sa akin. Sabi ko na nga ba at plinano nila ang lahat ng to. Well, hindi nila ako mapasusunod.
"Pasok ka. Nandito si Clifton, dala ang mga gamit ko." Nagpatay malisya ako sa mga makahulugang titig ni Carrisa sa akin.
"Feel at home! Magbibihis lang ako." Saka nagtungo sa kusina, ibinalik ko ang kaserolang may tubig sa kalan. Nilingon ko ulit sila. "Maiwan ko muna kayo!" Narinig ko pa ang mahinang ungol ni Clifton bago ako pumasok sa kwarto.
Nag bihis ako ng hindi nagmamadali. Alam ko na ang iniisip ni Carrisa, sigurado akong nasa likod ng pakanang ito sila Rhea at Christine. Nang matapos ako ay lumabas na ako at naabutan ko si Clifton na nakakunot ang noo. Si Carrisa naman ay patayo na. Nilingon niya ako ng makalabas ako sa kwarto.
"Sige mauna na ako. May pag uusapan daw kayong importante." Kumindat siya sa akin bago umalis.
Nang tuluyan ng maisara ni Carrisa ang pinto ay nagulat ako ng yakapin ako ni Clifton. Idinikit niya ako sa pinto, inabot ng isang kamay nito ang lock at nilock iyon. Ang isang kamay niya naman ay nakapasok na sa suot kong spaghetti strap na sando.
Biglang nag init ang pakiramdam ko. Sa puson ko ay ang nakatayo niyang sundalo. Lalong nag init ang pakiramdam ko ng marahan niya iyong itulak para maramdaman ko pa lalo sa aking puson.
Hinalikan ko siya sa labi, nawala ang higpit ng pagkakaipit niya sa akin kaya agad akong kumawala sa yakap niya. Narinig ko ang frustration sa buntong hininga niya. Humakbang ako ng tatlong beses pa atras para bigyan ng sapat na distansya ang pagitan namin. Baka mamaya ay bigla niya na naman akong sunggaban, baka hindi na ako makapagpigil.
"You better leave Clifton. Salamat na lang sa paghatid ng mga gamit ko."
"I'm going back to U.S tomorrow." Narinig kong sabi niya. Pinuntahan ko ang isinalang kong kaserola at inilagay ang noodles.
"So..?" Baliwala kong tanong. Naramdaman kong lumapit siya sa akin, pero hindi ganoon kalapit.
"Look Lyn. I like you. I can't just leave without telling you this."
Napahagalpak ako ng tawa sa sinabi niya. Like niya raw ako.
"Seriously?" Hindi ko pa rin mapigilan ang tawa ko. "Don't get me wrong, hindi dahil tumutugon ako sa mga halik mo ay gusto din kita. Okey, I'm attracted to you, yes but that's it. It's normal to be attracted to someone like you and there's nothing more."
"Well, I like you. If you tell me to stay, I'll stay."
"Clifton Villanueva. What happened right now is nothing to me. If you like me then be it but don't expect me to return the favor, just because you like me. Oh please!" Muli akong tumalikod sa kanya at isinalin ang noodles sa plato. Ibinuhos ko ang seasoning doon.
Ilang sandali siyang hindi nagsalita at bumuntong hininga. Naramdaman kong naglakad siya papunta sa sala.
"Okey! I guess I have no reason to stay. I'll leave now."
Hindi ko na siya nilingon ng nagpaalam siya. Narinig ko ang pagbukas at pagsara ng pinto, saka ako lumingon. Nakaalis na siya ng apartment. Nilapitan ko ang mga paper bag na dala niya. Nagtaka ako dahil tatlong papaer bag ang nakapatong sa upuan. Wala namang dala si Carrisa kanina nang dumating siya.
Binuksan ko ang mga iyon. Ang isa sa paper bag, laman ang mga gamit na naiwan ko kahapon. Ang isa naman ay mga pagkain ang laman. Mas malaki naman ang pangatlo. Binuksan ko iyon dahil naka stapler.
Nang tuluyan ko ng nabuksan, ang laman ay isang malaking teady bear na violet at tatlong uri ng chocolate. Napangiti ako, nagtanong siya kay Rhea kung ano ang gusto kong chocolate at kulay na paborito. Niyakap ko ang teady bear at naamoy ko ang pabango niya doon. Lalong lumawak ang ngiti ko.
Hindi ko namalayang kinikilig na pala ako. Matagal na panahon na rin mula ng matamdaman ko ang ganitong pakiramdam.
BINABASA MO ANG
Playmate (SPG)
RomanceGwen was okey with her life until Clifton came into the picture. He changed her into something worst...