Chapter Twelve

2.6K 30 0
                                    


Monthly Period

"Nangako ka saakin. Sabi mo mahal mo ako at magpapakasal tayo pagka graduate ko sa college."

Patuloy ang agos ng mga luha ko. Pinagtitinginan na rin kami ng mga taong nag iinuman din doon. Binitiwan ni Randy ang kasama niyang babae. Nabuhayan ako ng loob, lumapit siya saakin hawak pa rin ang cellphone niya.

"Naniwala ka naman sa akin. Sino bang matinong lalaki ang magseseryuso sayo kung pinapayagan mong kunan ka ng video habang nakikipagtalik ka sa isang lalaki. Akala ko pa naman matino kang klasing babae. You're a slut!"

Hindi ko namalayang nasampal ko na pala siya. Nanginig ang buong katawan ko sa sakit at galit.

"Anong ibig mong sabihin? Anong video ang pinagsasabi mo?"

Inabot niya saakin ang cellphone'ng hawak niya. Tiningnan ko ang screen at nagpi-play doon ang isang sex video. Ako sa ibabaw habang sumasakay sa ibabaw niya. Ako habang nakadapa sa kama niya. Ako habang naka dog style sa harap ng cellphone niya.

"Kinukunan mo ang bawat pagtatalik natin?"

"Sigurado ka bang ako yan? Bakit ko naman kukunan ang sarili ko?"

Muli ko siyang sinampal, this time dalawang beses na. Tinuhod ko pa siya, namilipit siya sa sakit. Pinagmumura niya ako habang hawak hawak ang yaman niya.

"Kulang pa yan sa ginawa mo sa akin. Congrats na lang sa kasal niyo. Sana ang maging unang anak niyo ay babae, at mas malala pa ang dadanasin niya kaysa sa akin sa kamay niyong mga lalaki."

Hinarap ko ang babaeng kasama niya kanina. Kinuha ko ang bote ng Gin at ibinuhos ang kalahating laman niyon sa babae. Napasinghap ang babae.

"Jerk!" At tumakbo ako palabas ng tent na yun.....

"Manong! Isa pa nga pong bote dito." Sigaw ko sa lalaking nag seserve. Pumunta naman siya sa akin dala ang kwatro kantong Gin.

"Ahhh.. Ma'am! Nakakalimang kwatro kanto na po kayo. Baka hindi niyo na po kayanin."

"Ano bang pakialam mo! Umalis ka nga sa harap ko."

Binuksan ko ang pang limang bote ng kwatro kanto. Mejo matigas iyun kaya nilakasan ko ng may maramdaman akong tila likidong lumabas sa gitna ko. Mainit iyun, binaliwala ko na lang at baka naiihi lang ako.

Tang ina niya! Minahal ko siya. Limang taon na Gwen! Limang taon na ang nakakalipas pero masakit pa rin. Masakit na masakit pa rin, tila kahapon lang nangyari ang lahat. Limang taon bago ko nagawang bumalik sa lugar na 'to.

Nakalahati ko na ang panglimang bote ng makaramdam ako ng pagka ihi. Mabuway akong tumayo at kinuha ang bag na dala ko para lumabas na. Uuwi na ako dahil malapit ng maghating gabi.

Pagtayo ko ay nahulog ang shade na suot ko kanina. Pinulot ko iyon at umalis na.

Naglalakad na ako malapit sa pinto ng may maramdaman akong jacket na ipinatong sa likod ko. Nilingon ko ang kung sino iyon ngunit pinigilan niya ako. Nilapit niya ang mukha niya sa akin at bumulong.

"What are you thinking! Don't you even know, you have your monthly period!!"

Hindi ko masyadong naintindihan ang sinabi niya sa akin. Dahil lasing na rin ako ay hinayaan ko na lang ang kung sino mang lalaking ito na alalayan ako. Lumabas kami ng seaside at iginiya niya ako sa isang itim na kotse. Napangiti ako, isa na namang biktima ng alindog ko.

Nang makapasok kami sa loob ay pinaandar niya na ang kotse papunta sa kung saan.

Matapos ang ilang minutong pagtakbo ng sasakyan ay huminto siya.

"Stay here. I'll get you something, para mahimasmasan ka sa kalasingan mo." Saka siya lumabas ng sasakyan.

Wala pang isang minuto ay bumalik na siya dala ang isang puting plastik may tatak ng isang pharmacy.

"Tayo ka muna saglit." Inalalayan niya akong tumayo. Sinandal ko ang ulo ko sa dibdib niya habang may ginagawa siya sa upuan ko. Amoy na amoy ko ang pabango niya. Nag init ang katawan ko.

"Hi Pogi. Saang hotel ang punta natin ngayon?" Hinihimas ko ang matitipuno niyang braso habang nagtatanong.

"Stay still! You can't even stand properly and your still flirting." Singhal niya sa akin.

Ng maayos niya ang sa loob ay pinaupo niya akong muli. Nakaramdam ako ng ginhawa ng maupo ako ng maayos sa passenger seat. Pumasok na rin siya sa loob at nagdrive paalis.

Ilang minuto na rin kaming bumabyahe pero hindi pa rin siya kumikibo. Nararamdaman ko na rin ang epekto ng antok sa sistema ko.

Tumagilid ako paharap sa kanya. Tinitigan ko siya habang nagmamaneho. Matangos ang ilong, maganda rin ang hugis ng kanyang mukha.

Dahan dahan kong hinawakan ang kanyang hita. Bigla siyang nanigas sa kanyang kinakaupuan.

"Gweneath, I said stay still!"

Nagulat ako sa bigla niyang pagsasalita pero itinuloy ko pa rin ang aking paghimas sa kanyang hita.

"What's your name hon? And where are we going?" Nagkanda duling duling ako sa pagpipilit na huwag makatulog.

Bigla niyang itinabi sa isang kalsada ang sasakyan at hininto iyon. Hinila niya ang kamay kong nakapatong sa kanyang hita palapit sa kanya. Sinalubong ng kanyang labi ang aking labi. Mainit at malalim na halik ang kanyang binibigay sa akin. Tila pinaparusahan ako sa pagiging naughty ko.

Lumapit pa ako lalo sa kanya. Pinutol ko saglit ang kanyang halik at umupo sa kanyang kandungan. Narinig ko ang kanyang pag ungol. Hindi ko alam kong dahil ba sa bigla kong pag upo sa kanya o sa sakit dahil tila natapakan ko ang kanyang paa.

Muli ko siyang hinalikan. Ang kamay ko'y nakalagay sa kanyang batok. Ang kanyang kamay naman ay nilalamas ang aking mga dibdib na tila mga unan kung panggigilan.

Init na init na ang aking pakiramdam. Tumigil ako saglit at hinubad ang t-shirt kung suot at muli ko siyang hinalikan. Pilit kong nilalabanan ang kalasingan at ang antok ngunit hindi ko na kaya. Habang hinahalikan niya ang aking leeg ay napapapikit na ako sa sobrang kalasingan at antok kaya bumigay na ang katawang lupa ko.

Naramdaman kong tila babagsak na ako ngunit bigla niya akong sinalo at inayos ang pagkakaupo sa upuan. Naramdaman ko pa ang hininga niya sa aking mukha at nagsalita.

"You're so naughty! Hindi naman pala kaya. Bagsak na sa kalasingan. Ahhhww shit! There's a blood in my pants."

At tuluyan na akong kinain ng antok.....

Playmate (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon