Mouth On The Middle
Nakita ko si Clifton napapalapit sa amin. Nakangiti at tila sinadyang magbihis para sa larong ito.
Saglit akong napatulala, broad shoulders, muscles in the right place, abbs, biceps, and long sturdy legs. Ang sarap papakin. I snap back to reality when Rhea gently touches my shoulder and whisper.
"Well, look at that. Your one hek of a lucky bitch"
I smirk at her and face Clifton with a proud face. This game is not bad after all.
Naghiyawan ang mga tao ng tuluyang nakalapit si Clifton sa akin. Dinig na dinig ko ang tili ni Carrisa at Rhea.
Hinawakan ko ang balikat ni Clifton, his muscles radiating tension under my touch. So, he's affected huh! Napangiti ako ng palihim. Your under my spell babe. Gusto kong mapahalakhak sa naisip. Lumapit ako ng kaunti at bumulong.
"Are you ready?" Sabi ko malapit sa mukha niya.
"Surprise me honey!" Acting tough ha! Humarap ako sa kanila at bigla namang natigil ang hiyawan. Well, this is so fucking exciting. The alcohol is starting to affect my senses, too.
"Ako ang mauuna. I want to lie down in that bench." At tinuro ang upuan, di kalayuan.
Nagsitungo kami doon. Pinunasan nila ang upuan at inilatag ang towel na gamit ko kanina.
Nagsimula akong umupo at inayos ang sarili sa ibabaw. Humiga ako ng maayos. Inabot sa akin ni Rhea ang lime. Saglit akong nag isip kong saan ko iipit ang sliced lime. Hmmmhmm. Nagsitahimik din sila at inaabangan ang susunod kong galaw.
Bahagya kong inayos ang undies ko sa ibaba at inipit sa gitna ng aking pagkababae ang lime. Narinig ko ang singhap ng mga babae. Napaungol naman ang mga lalaki.
"Whoa! Bro, change partner tayo!" Narinig kog sabi ng isang lalaki.
Napatingin ako kay Clifton sa magiging reaksyon niya. Nakita kong nagdirty finger siya sa nagsalita. Naghalakhakan sila.
Maayos kong naiipit sa gitna ko ang lime, sunod na inabot sa akin ni Rhea ay ang salt. I pinch a little, at inilagay ang kaunti sa cleavage ko. Muli akong dumukot ng kaunti at inilagay sa ibaba ng lower lip ko, ang susunod naman ay sa taas. Pinigilan kong gumalaw ng muling silang naghiyawan.
Nakita kong dumungaw si Clifton sa akin at ngumiti. Playing cool huh! I like that, let see who will back down.
Muli silang naghiyawan ng kunin na ni Clifton ang isang baso ng tequila. Apat na shot ang laman niyon. Sinimulan niyang isalin ang unang shot sa shot glass at inabot sa akin. Agad ko naman iyong tinanggap.
Nakita ko siyang lumunok ng maabot ko na ang tequila. Lumapit na siya sa puson ko para simulan ang dare. Hiyawan ulit sila ng malakas.
Yumuko siya sa akin. Paunti unti kong ibinuhos ang tequila sa aking tiyan. Naramdaman ko ang mainit niyang hininga sa aking balat, ilang sigundo lang ay lumapat na ang kanyang dila. Hinahabol ang bawat patak ng tequila sa aking balat. Sinadya kong umungol ng mahina sapat para siya lang ang makarinig habang dinidilaan niya ang aking tiyan. Naramdaman ko siyang tumigil saglit at nilingon ako. Kinindatan ko naman siya. Naubos ang laman ng shot glass.
Naramdaman kong bumaba ang labi niya sa aking puson. Nag init ang aking pakiramdam ng sadya niyang bahagyang ilapat ang labi sa ibabaw bago bumaba sa lime. Dahil naiipit ng aking mga hita, nahirapan siyang sumimsim doon. Ngayon, damang dama ko na ang labi niya sa ibabaw ng aking undies. Shit! Hot liquid flows down to my core.
Hiyawan naman ang mga kaibigan ko ng umangat naman siya para sa asin na malapit sa aking labi. Muli siyang yumuko at nagtama ang aming mga mata. I almost moan when I saw that burning desire in his eyes. Bago pa ako mapakurap, he claim my lips for a hot kiss. Hindi iyon nagtagal pero nayanig ang sistema ko. Fuck!
"Ahw! You lost it man!" Sabi ng mga nanunuod.
"How? Mahahalikan naman talaga siya dahil nakapatong sa labi niya ang salt." Pagdadahilan ni Clifton.
"That's right. So exempted yun!" Sabat ni Rhea. Napatingin ako sa kanya, since wala na ang salt sa labi ko ay makakagalaw na ang ulo ko. Makahulugan ang ngiti niya.
Nagsimula ulit ang pangalawang shot. Hanggang sa naubos ang laman ng baso.
Sa bawat dampi ng dila niya sa aking balat ay painit ng painit ang kanyang hininga. Nanginginig ang kanyang mga labi sa tuwing hahalikan niya ako para sa asin na nakapatong sa aking labi. Marahil sa pagpipigil. Bumilib ako sa self control ng lalaking ito.
Nang matapos ay tumayo siya sa aking harap. Tumutulo ang katawan sa pawis. Namumungay ang mga mata epekto ng tequila. Bumaba ang tingin ko sa crotch area niya. At viola, no sign of erection. Pinagmamasdan din siya ng mga nanunuod. I'm a bit disappointed kung hindi lang sa nanginginig niyang labi at mainit niyang hininga, maniniwala na akong hindi umubra ang pang aakit ko sa kanya.
"Your the man!" At nag fist bump sila ng mga kaibigan niya bago tumalon sa pool.
Fuck... I didn't expect him to finish it. Sinadya ko ang lahat ng iyon para matalo siya. And NOW IT'S MY TURN..
.
.
.
.
.
BRING IT ON...
BINABASA MO ANG
Playmate (SPG)
RomanceGwen was okey with her life until Clifton came into the picture. He changed her into something worst...