Sa magbabasa po ng story, pinapaalala ko lang po na RATED SPG po ang story na ito. Hindi po siya suitable sa mga bata, isip bata, pa inosente at lalong lalo na po sa pa-V. Kung ayaw niyo pong marumihan ang isip niyo ay huwag niyo na pong itutuloy ang pagbabasa.
Because I'm telling you, it's not suitable for minors.
Read at your own risk...
Kansahamnida!Hindi ko rin sigurado kung mahaba ba ang story ni Gweneath Lyn. I just let the story flow in my mind. Wala akong hinahabol kung ilang chapters ang magagawa ko.
This story is dedicated to Ice-ice. Who gave me the idea of being palaban, na bigyan naman daw ng story ang mga kontrabida. Hahaha. Salamat sa tiwala bibii girl. Love love! Mwuah!
At kay paniks na walang sawang nakikinig ng mga tantrums ko. I know you're familiar with this story.
Ilang beses ko ng pinablish tong Attention pero hanggang ngayon hindi ko pa rin mapublish. Nagkakaproblema ata ang wattpad ngayon.
Sorry din po kong yung CHAPTER FOUR nalate kong ipublish. I dunno what's wrong with wattpad, but I'm trying to fix it.
Hopefully, hindi na po magkaproblema sa mga susunod na CHAPTERS.And I'm open for criticism. Kung may mga napupuna po kayong grammatical error, wrong spelling, at kung ano ano pa. Comment lang po. Thank you! Enjoy reading...
(NP: Shape of You by; Ed Sheran)
BINABASA MO ANG
Playmate (SPG)
RomanceGwen was okey with her life until Clifton came into the picture. He changed her into something worst...