Wine On The Lips
Napangiti na rin siya. Kitang kita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata. Mas lalo pa siyang lumapit sa akin.
Ang kamay niyang nasa tuhod ko ay unti unting naglakbay sa'king hita. Humihimas ng dahan dahan papunta sa gitna. Ang kanyang mga mata ay nagmamasid sa magiging reaksyon ko. Napaungol ako ng mahagip ng kamay niya ang gitna.
Ang ungol ako ang naging hudyat para sa kanya. Siniil niya ako ng nag aalab na halik. Ang isang kamay niya'y naglilikot na rin sa aking katawan, ang sa kanan naman ay hinihimas ang aking gitna. Nalulunod ng mga halik niya ang ungol ko.
Hinubad niya ang kanyang damit. Wala siyang itinira, pagkatapos ay inabot niya rin ang strap ng sando ko at dahan dahang ibinaba. Bawat balat na nahuhubaran ay sinusundan niya ng halik leaving me in so much fire.
Wala ng natira sa saplot ko. Naghihintay ako sa susunod niyang gagawin. Nainis ako ng tumayo siya at naglakad palayo sa akin, magbibihis na sana ako ng bumalik din siya agad dala ang bottle ng wine.
Nagtataka man ay hinayaan ko siya sa gusto niyang mangyari. Binuksan niya ang wine at uminom siya doon. Lumapit siya sa akin at hinalikan ako. Nagulat ako ng may malamig na likido ang biglang lumabas sa bibig niya. Nilunok ko iyo, lumayo naman siya sa akin ng kaunti.
"Now, I want to know how delicious this wine in your body."
Nagulat ako ng paunti unting ibuhos ni Jake ang wine sa dibdib ko. Bawat patak ng wine ay hinahabol ng kanyang bibig, giving me a different kind of chill.
Nagsimula siya sa aking dibdib, pababa sa aking tiyan at pababa sa aking puson. Basang basa na ako at sobrang ready na ng bigla na namang siyang tumayo. Kinuha ang baso at nagsalin ng wine doon.
"I want this wine on your lips."
Lumapit ulit siya sa akin at pinahiga ako ng maayos sa mesa. I'm so exposed in my position. Lumapit siya sa paanan ko at ibinuka ang aking mga tuhod. Ipinatong niya ang aking mga paa sa mesa.
Nagulat ako ng biglang siyang yumuko at ibinuhos sa puson ko ang wine. Umaagos ang malamig na likido papasok sa aking gitna. Bigla siyang yumuko at hinabol ang wine doon.
Hindi ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko. Binuhos niyang muli ang wine and lick it. Every touch, each lick is sending me higher. Napapahigpit ang hawak ko sa mesa. Nanginig ang tuhod ko sa bugso ng sensasyon na gustong kumawala sa loob.
Muli kong naramdaman ang lamig, lamig na hindi nagtatagal at napapalitan ng init ng kanyang dila. Pilit kong isinasara ang aking mga tuhod ngunit pinipigilan ng kanyang balikat.
Sa huling patak ng wine ay naramdaman ko ang pagsabog ng bituin sa aking harapan sa sobrang dagsa ng sensasyon. Tumayo siya ng maayos, inayos ang aking mga tuhod na nangingnig pa. He position himself at my entrance and suddenly pushed inside my swollen flesh.
Hindi pa man ako nakakabalik sa reyalidad ay may namumuo na namang kiliti doon. He's trusting harder while massaging my breast.
Gusto kong sumigaw sa sensasyong nararamdaman ko. Pabilis na ng pabilis ang galaw niya hanggang sa umalis siya sa harapan ko at nagmura. Naiwan akong nanghihina.
Umupo siya sa sofa ng humihingal. Dahan dahan naman akong tumayo at tiningala ang wall clock. It's one o'clock in the morning. May trabaho pa ako bukas.
Nagbihis siya at tiningnan akong nakahubad pa rin.
"I don't know what to say! I've been looking for you for the past years after our graduation. Naghanap ako sa social media, sa dati mong tinitirahan pati na rin sa mga close friends mo noon. Wala na daw silang contact sayo. And then a week ago, I saw you walking alone."
Pinulot ko ang mga damit ko at isinuot muli iyon. Napalingon ako sa mga naririnig ko mula sa kanya.
"A week ago? So, hindi kanina ang una mo akong nakita?"
"Oo, ilang araw na rin kitang sinusundan at inaabangan sa kalye kong saan mo ako nakita. I always saw you walking alone."
"Bakit mo naman ginagawa iyon. You should have approached me and talked to me."
"I don't know. Maybe I'm afraid. Natatakot akong makomperma na ikaw pa rin talaga ang gusto ko."
"What? You're married, diba?"
"Oo. Dalawang buwan pa lang kaming kasal. Now that nalaman kong wala ka pang asawa, I'm willing to leave my wife. I can file an annulment and we can get married."
"Jake, umuwi ka na lang muna. Let's talk about it tomorrow. I have work tomorrow. I need to sleep. Let's just talk about it some other time."
Ng makauwi si Jake niligpit ko muna ang mga ginamit namin saka pumasok ako sa kwarto.
Napatulala ako habang nakaupo sa kama. Pagsinabi palang "I'll put wine on your lips" ay hindi ang leteral na labi. Napangiti ako, tila nararamdaman ko pa ang lamig ng wine sa aking puson.
Naalala ko ang mga pinagsasabi ni Jake kanina. Alam kong kaya niyang gawin iyon. Ang iwan ang asawa niya para sa akin. Mahangin nga noon si Jake pero hindi siya sinungaling. Muli akong napangiti.
Wala akong pakialam kong kasal sila o hindi, kung iiwan niya man ang asawa niya para sa akin...
Hindi ko ugaling gamitin ulit ang ginamit ko na...
BINABASA MO ANG
Playmate (SPG)
RomanceGwen was okey with her life until Clifton came into the picture. He changed her into something worst...