MGITCQ 4

2.1K 40 0
                                    

KYLIE'S POV

"Babe" tawag saakin ni Zyren habang naglalakad kami papuntang room.

"oh?"tanong ko

"ahm kasi..Sumama ka nalang kasi" pagpupumilit niya..

Napabuntong hininga nalang ako.Bukas na pala alis niya.Hinarap ko siya at hinawakan ang nga pisngi niya

Ilang ulit na ba akong nagpaliwanag sakanya?
10 x or more na ata.Sumimangot naman siya

"haay naman ehh"pagdadabog niya.His acting like a kid again.

"napag usapan na natin to diba?"tanong ko at tumango naman siya

"naiinitindihan mo naman diba?" tanong ko ulit..Umiling iling naman siya

"Zy..Wag ka ngang isip bata..Hindi nga pwede diba?" umiling iling naman siya.

Napabuntong hininga nalang ako.Ang hirap niya kasing paliwanagan.Ang tigas ng ulo

"Zyren Kim makinig ka.Hindi pwede dahil may orphanage na kelangan kong asikasuhin.Nakapangako ako kay ariane at hindi pwedeng ipaghandle ko sa iba.Anong silbi ng pagiging Queen ko kung yun na nga lang di ko pa magawa" mahaba kong paliwanag.

Nakasimangot lang siya.Nako talaga kung di ko lang to mahal nabatokan ko na toh.

"Date nalang tayo mamaya"aya ko.

Napatingin naman siya sakin at kita sa mga mata niya ang saya pero nanatili pa rin siyang nakasimangit.

"sus ngingiti na yan.Di ko maiitago ang saya sa mga mata mo master"sabi ko at naglakad.

Iniwan ko siya pero sumunod naman siya.

"uy...Uy..Milady heto na nakangiti na si Master mo" sabi niya na ang laki pa ng ngiti.

"good" pat ko sa ulo niya

"babe..Di ako aso"medyo asar niyang sabi ng tinap ko ang ulo Niya.

Natawa naman ako.Cute niya kasi

"whatever" sabi ko nalang.

Pumasok kami sa room at umupo na sa upuan namin..Well kung noom hindi kami magkatabi dahil sa lagi itong nang aasar ngayon magkatabi na kami.
Habang di pa dumadating si Ma'am ay nagkuulitan lang kami ni Zyren.

"Sabi pa nung babae.Hoy...Hoy.. Diba Ikaw yung babae na nadapa dun at sumapol Yung tae sa mukha?" nAtatawang kwento niya..

Tawa lang ako ng tawa..
Ang daldal niya kasi parang hindi lalaki

"tas yung babae sobrang hiya at Tumakbo at natapid na naman" dugtong ko.

Hindi ko alam kung anong nakaatawa yung kwento ba o si Zyren na sobrang Cute sa kakatawa at sa kakasalita

"mukhang nakakahiya nga yun mga lovers" sarkastikong singit ni Klyzer kaya sinamaan ni Zyren ito ng tingin.

Napatingin Kami sa paligid ng nakatingin pala silang lahat sa amin at kami lang yung pinakamaingay kaya rinig na rinig nila pinag uusapan namin.

"ano naman kelangan mo dito?" inis na tanong ni Zyren sa kakambal niya.

"well tumawag si Dad na alis mo mamaya..Kelangan kana daw dun kaya maghalf day ka nalang daw sabi niya" sabi ni Klyzer at timalikod na

"akala ko ba bukas pa?" takang tanong ni Zyren sa kakambal niya kaya huminto si Klyzer at tinignan ang kakambal niya.

She's The Queen, And She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon