MGITCQ 54

1.2K 19 0
                                    

Shan's POV

i was sitting here Infront of Haidee. She needs to explained on what happen to her last night.

I need to know everything. Ay thanks to Dylan dahil sinamahan niya si Haidee kung hindi ay kung napano na ito.

Andito kami ngayon sa Canteen.. nasa isang sulok para walang makarinig samin total class hours pa naman.

" Explain" utos ko habang naka cross arms.

"Wait.. can you buy me A Mango with a Chocolate Sauce??" Halos mahulog ako sa upuan dahil sa sinabi niya.

Seryoso siya? Mangga na chocolate na sawsawan?

Di ba siya nakakain ng panis kaninang umaga o bangag pa rin siya ngayon.

Tinitigan ko siya ng mabuti.  Hindi kaya?? Ehh sino ama?

"Please" siya na nagpapuppy eyes pa.

Wala na akong nagawa kundi Ang tumayo at bumili ng Mangga tas pinamelt na Chocolate.

Mga 5 minutes lang ay bumalik na ako. Nakita ko siyang nakapangalumbaba at bagot na bagot

"Ito na" ako at inilapag Ang bowl na may mangga at isang bowl na May melted chocolate

"May labuyo ba to?" Tanong niya

Napakunot naman noo ko.

Confirm buntis ang babaeng toh.

Inirapan ko siya atsaka kumuha ng spicy powder tsaka bumalik pero ang gusto niya ay yung labuyo talaga.

Persting babae naman oh.

Bumalik kaagad ako sa counter.

"Ms. May labuyo ba kayo? Pahingi ng sampu" ako at tumalikod naman ang naka assign at bumalik mga ilang minuto na may mga labuyo ng dala

"Heto na po" tsaka niya inabot sakin.

Kinuha ko naman ito at bumalik sa table namin.

"Yan" at inilapag ko ang labuyo

"Yey thankie thankie Shan Shan" tas tumayo siya at kinurot ang pisngi ko.

Seryoso?? Naglilihi ba siya?? (Naglilihi na ba Ang mga isang buwang buntis? Di alam ni Author eh)

"Hey.. hey.. stop It Haidee" ako at pinag hahampas ang kamay niyang nakahawak sa pisngi ko.

Mapupunit ata Ang pisngi ko. Damn

Pag ako nawalan ng pisngi papaanakin ko siya ng isang buwan pa palang.

Di na talaga aabot sa 9 months. Mapapaaga ang labas niyan

" Ehh " siya at nagpout..

I just rolled my eyes and sit.

Umupo naman siya at nagsimula ng ilagay ang labuyo dun sa chocolate.

Ikakamatay ko ata pag Kasama ang babaeng toh.

"Shan Shan... Ketchup Baby.. I want ketchup" sinamaan ko siya ng Tingin.

Pesti talaga.

" please-sue" siya nagmakaawa pa at nagpuppy eyes.

Tumayo na ako at pumunta na ng counter.

"Yes Ms.Queen?" Nakangiti niyang tanong

"May ketchup ba kayo?" Ako. Tumango naman siya at binigay ang lagayan ng Ketchup.

Tumalikod na ako at bumalik sa Mesa.

Nakita ko siyang kumakain at dahil sa inis ko ay Ibinuhos ko Ang laman ng Ketchup dun sa chocolate niya.

She's The Queen, And She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon