Zyren's Pov
Nagising ako na walang Kylie sa tabi ko kaya sobrang kaba ang nararamdaman ko.
Halos mahalughog ko na ang buong bahay pero wala siya.
Tumakbo Ko papuntang kwarto at kinuha ang phone.
Shit asan ka ba Kylie? First time akong nagising na wala siya sa tabi ko.
No message nor calls.
Damn it. I dialed her number pero ring lang ito ng ring.Napasabunot ako ng buhok ko.
Sino ba ang tatawagan ko?Si Juliet
"Sorry King pero di niya ako tinext ni tawag at wala din kaming usapan na magkita" sabi ni Juliet sa kabila.
"Okay thank you" sabi ko at binaba na
"Sorry Zy di ko alam. Subukan mong tawagan" Sabi naman ng kambal ko.
"I tried but it keeps on ringing" sabi ko at binabaan na siya.
I was about to dial Ace number ng magbukas ang pinto at sumalubong sa akin ang mukha ni Kylie na sobrang putla. Antok na antok at naka sleeping attire pa
"Oh my ghad Kylie" naibulalas ko at agad siyang niyakap.
"Where have you been?" Tanong ko.
Di siya sumagot kaya iniharap ko siya sakin. Bakit parang walang tulog toh eh. Katabi ko namang natulog toh.
"Kylie" tawag ko.
Nakapikit pa ang isang mata niya at tanging mga kamay ko nalang ang nakasuporta para makatayo siya dahil anytime ay pwede siyang bumulagta
"L-let m-me s-sleep first" malumanay niyang sabi kaya ako na mismo ang naghiga sa kanya sa kama.
Sobrang pagod pa ng mukha niya. San ba siya galing?
Kinuha ko ang phone niya at tinignan ang mga messages.
James
2:17 Am******** Memorial hospital
Ano naman ang ginagawa niya ng dis oras ng gabi sa hospital.
Di na ako nagdalawang isip na tawagan si James
"Oh Kylie?" Bungad niya sakin,kala niya siguro ako si Kylie
"Anong ginagawa niya sa hospital kaninang madaling araw?" Cold kong tanong
"Zyren" gulat pa niyang banggit ng pangalan ko
"Anong ginagawa niya dun?" Inis kong tanong
"Ahm kasi.. May nadisgrasya samin. Si jeff" nag aalangan niyang sagot.
Anong? Pano naman nadisgrasya yun
"Anong nangyari?" Medyo kumalma naman ako.
"Nabangga. Lasing kasi kaya Zyren pasensya na na abala ko ang girlfriend mo" pag papasensya niya.
Medyo naawa ako. Haay grabeng pag aalala ko
"Okay lang. Sige. Hope na maging maayos na si Jeff" sabi ko at tsaka binaba na ang tawag
Napatingin ako kay Kylie na himbing na himbing sa tulog.
Napabuntong hininga nalang akong tumabi sakanya
"Grabe ng problema mo Babe" sabi ko habang haplos haplos ang buhok niya.
Maghahanda na nga lang ako ng breakfast. Di na muna ako papasok ngayon.
Bumaba na ako at nagsimula ng magluto.
Habang busy ako sa ginagawa ko ay may biglang nagdoor bell kaya inoff ko muna yung stove at tsaka pumunta sa gate.
BINABASA MO ANG
She's The Queen, And She's Mine
Teen FictionPaglalaruan mo na nga lang kami tadhana sana hindi umabot na magkakasakitan kami-Zyren Hindi pa ba sapat yung paglaban natin?Kulang pa ba? bat kailangan pang iwan mo ako?-Kylie Wala na ba? Wala na ba ang ikaw at ako? Talaga bang sumuko ka na? Pag...