"i will accept and sign the contract but in one condition" sabi ko.
Kausap ko ngayon si Kiana.Kaharap ko siya at katabi ko ang mga kaband mate ko
"good but what is it?" tanong niya habang nakangiti
"we will going to hide our identity.To Have our privacy and protect our family from the immature fans. We are well known band.And we will going to be known around the philippines and whole world" sabi ko at paghanga ang makikita mo sa Mga mata niya
"that's a good idea but i have a condition din. I know kailangan na kailangan niyo ang offer na toh" sabi niya habang nakangisi.
Napakuyom ako sa inis.Talagang ginagamit nila ang pagkakataon para ipitin kami
"ano yun?" kalma kong tanong
"papasok ka sa mundo ng Showbiz.Mundo ng pagiging modeling at hindi lang sa pagiging banda" nang iinis na ngiti ang nakaguhit sa mukha niya.
" NO WAY" sigaw ko sabay tayo
"nahihibang na kayo" inis kong sigaw at napahampas sa mesa dahil sa inis.
How dare her? damn it
"then tapos ang usapan.Wala ng contract signing na magaganap" sabi niya sabay tayo.
Nakaramdam ako ng paghawak sa kamay ko kaya napatingin ako sa taong humawak dito
"please.Calm down" pagpapakalma ni James at pinaupo ako
"wait..What if Iwawala namin ang condition namin?" tanong ko dahil ito lang ang tanging paraan.
Lumingon siya at ang laki ng ngisi ng bruhilda.
"well.... Your condition is just nothing.Papasok ka pa rin sa mundo ng pagiging modelo.At dahil jan.We offered you 2 million for the Band and 1 million for entering modeling world" offer niya sabay lapag ng contract.
Napahigpit ang kapit ko sa kamay ni james na halos mabaon ang kuko ko.
'damn it..curse you all'
"akala ko ba ang mundo ng pagiging banda lang? di na kasali dun ang pag momodel?" tanong ko na may inis sa tono dahil di ko na mapigilan ang pagkainis sakanya
"it's a Big offer..Take it or leave it" mapanghamon niyang sabi.
"damn it" di ko mapigilang mura dahil sa inis.
Nakita kong napangisi siya dahil sa pagmura ko.Talagang pinaglalaruan niyo ako.
"okay deal.PEro kondisyon na namin ang e- hide ang identity Namin at ang pagtago ng identity ko" sabi ko sabay kuha ng ballpen na inilapag niya at ang contract.
"okay then.Welcome to Galaxies" sabi niya at nakipagkamay sila James sakanya pero tinalikuran ko lang siya at umalis.
Ayokong makita ang pagmumukha niya.Damn it..Damn you bitch..
Nakakainis.
Napahampas nalang ako sa manibela dahil sa inis ko.
Nagdrive ako papuntang Restau ni Tito para puntahan si Zyren.
Pagkarating na pagkarating ko ay agad akong pumasok.Hapon na at wala ng masyadong costumer.
Agad akong lumapit sa Counter at binati siya.
"anong sayo babe? ang sama ata ng araw mo?" tanong niya
"coffee babe" sagot ko at naupo sa di kalayuan sa Counter.
"what happened?" tanong niya ng inilapag ang isang tasa.
"maya na natin pag usapan"sagot ko sakanya.
BINABASA MO ANG
She's The Queen, And She's Mine
Teen FictionPaglalaruan mo na nga lang kami tadhana sana hindi umabot na magkakasakitan kami-Zyren Hindi pa ba sapat yung paglaban natin?Kulang pa ba? bat kailangan pang iwan mo ako?-Kylie Wala na ba? Wala na ba ang ikaw at ako? Talaga bang sumuko ka na? Pag...