MGITCQ 37

1.2K 28 0
                                    

ZYREN'S POV

I know what I've did. Nahihirapan din naman ako sa deisiyon ko pero kailangan kong gawin yun. Ayoko ng mawala siya. Ayokong ituloy yung banta ni Dad

For now ganito Muna tayo Queen.. ngayon lang toh.. aayosin ko toh at babalik ako!

KYLIE'S POV

Pumasok na akong room ng walang nakakakilala sakin.

I change everything from me.My Hair color, i wear a eyeglasses and always wear a hoodie and last thing.. face mask

Ayokong kaawaan nila. Whole Campus already know on what happen to me and Zyren.

Latest news na yun dito sa school pero di ko nalang sila pinapansin.

Total I only have 2 semestral then I will be graduated. It seems like na madaming masasakit na nangyari dito. Mas magandang sa Japan na ako mag I stay for good after I graduated.

I think it should be better.

Since the day na Wala na kami . Ako na yung umiiwas sakanya.. pag nagkakasalubong ay nakapoker face lang ako.

Ayoko ng kaawaan ako. Tama na Ang lahat ng yun. Total siya Ang bumitaw wala na rin akong dapat pang panghawakan pa.

Umupo na ako sa upuan ko at tsaka dumukmo.

All of the students here know that I'm a transferee and their Queen just drop out after the broke up with King.

I never let them near. I never let them Talk and be closed., they will never know
who the real person behind the mask that I was wearing. And I never let them wonder for who really I am.

Dumukmo lang ako atsaka pretend to be sleeping. Yan Ang araw araw kong ginagawa.

Sa pang araw araw na yun di ko na Kilala Ang sarili ko. Laking pinagbago ko pero Wala na rin akong pakialam.

Mas focus na ako sa career ko na patuloy pa rin sa pag angat.

Naramdaman kong my tumabi sa upuan ko pero di ko pinansin.

Wala pang mapangahas Ang sinubukang umupo sa tabi ko. Pero bahala sila wala akong pakialam sakanila.

"Ms?" Tawag niya sakin.

Para akong nabuhosan ng malamig na tubig ng marinig ko ang boses niya.

Since na nangyari Ang araw na yun Simula nun wala ng communication even marinig Ang boses niya ay di na nangyari pero ngayon katabi ko siya.

Sa dating upuan niya kung saan katabi ko siya.

Nangingilid na Ang luha ko. Di ko mapigilan after almost a month na hiwalayan ngayon lang Ang unang pagkakataon na kausapin niya ako.

Di ako makagalaw. Shit umayos ka Kylie.

"Ms.?" Tawag niya ulit

"Tulog ata...hays" buntong hininga niya.

Di ko naramdamang umalis siya sa puwesto niya at ramdam ko pa rin Ang presensya niya.

Ano pa ba kailangan niya.

Nasa ganun pa rin akong posisyon hanggang sa maglunch break na.

Agad akong tumayo at hindi pinansin Ang mga matang nakatingin  sakin.

Tatambay na naman ako sa Rooftop. Dun naman lagi kong tambayan.

"HEY MS?" biglang sigaw niya.

Napatigil ako sa paglalakad pero di siya nilingon.

Naririnig ko ang bulongan ng paligid ko pero di ko pinansin.

Naramdaman ko nalang Ang paghawak niya sa braso ko.

She's The Queen, And She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon