MGITCQ 28

1.2K 24 0
                                    

"Susundoin nalang kita mamaya" agad Kong sabi Kay Zyren ng bumaba siya.

Papasok na siya sa trabaho at ako naman ay may shoot pa

Di na ako naghintay ng sagot niya at pinaharurot ang sasakyan papuntang Galaxies

"Kylie" agad na bungad ni Trevor sakin.

She knows me behind the mask. Few people know the real person behind the mask.

Agad Kong sinuot ang mask at nagmamadaling bumaba ng kotse.

ZYREN'S POV

Nakasimangot lang akong  nakatingin sa sasakyan ni Kylie habang papalayo.

Naglakad na ako papasok ng restaurant at bumungad sakin si Allyson yung amazona kong manager.

"Nakasimangot ka jan? Ngumiti ka. Malasin pa ang restau dahil jan sa mukha mo" sabi nito tsaka pumasok sa office.

Napailing nalang ako. Hanggang alas otso pa pala ako dito. At alas tres pa ng hapon medyo mahaba haba din ang araw na toh.

Jake's Pov

"Pa! Kelan mo ba sakanya sasabihin?" Tanong ko kay Papa

Ilang buwan na ba? 4 or 5 months simula ng inamin niya samin at nagpakita siya at ayaw man niya kami ipakilala sakanya

"Son... Alam mo naman diba? Hindi natin siya bibiglain" sabi ni dad at tinap pa balikat ko.

"Dad mabait siya.. Mabait naman si Shania.. Bat di mo nalang kasi kami ipapakilala.. Ipapaliwanag naman natin ehh" sabi ko kay Dad.

Alam ko naman kasi na maiintindihan niya. I know her despite sa pagkakawalay namin sa kanya.

"Di ka ba nakakaintindi?ha? Jake?" Galit na tanong ni Dad.

Naiinis na ako kay Dad. Bat kasi ayaw pa kami ipakilala?

"Kung ayaw niyo. Ako na mismo ang magpapakilala sa sarili ko sakanya" sabi ko sabay talikod.

Bahala ka kung magalit ka total iniwan mo naman kami noon at pinabayaan.  Nilayo niyo pa siya samin at ngayon ayaw mo kaming ipakilala sakanya?

"Subukan mo? Magkakasubokan tayo. Ako na mismo maglalayo ng kapatid mo sayo" seryosong sabi ni Dad

Tang ina talaga. Subokan niya lang.

"Okay fine" padabog kong sinarado ang pinto ng office niya

Nakakainis na. Bat kasi di nalang niya sabihin agad? Lagi nalang niyang sinasabi na sa tamang panahon, wag siyang bibiglain... Nakakainis talaga.

"Arghhh" galit kong sigaw at napasipa nalang sa gulong ng sasakyan ko.

She's The Queen, And She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon