Epilogue

2.4K 34 2
                                    

Zyren POV

"MOOOMMMMMMMMMMYYYYY" Halos magising ang mga kapitbahay namin sa ingay ng mga anak namin.

Ki aga aga eh nag aasaran na naman.. haay nako.

"Hi Tito" agad naman akong napatingin sa 7 years old na si Klyd.

"Klyd hijo.. ang aga niyo asan Dad mo?"  Tanong ko agad dito.

Nagmano na muna siya bago sumagot.

"Nasa car pa po. Gumagawa ng ng kapatid ko" bulong niya at napabungisngis  naman.

Abang bata. Natawa naman ako sa sinabi niya.

"Mapuntahan nga" ako at pumuntang parking lot pero di pa ako nakakarating ng makasalubong ko sila na may dala dalang paper bag.

"Tapos na kaagad kayo?" Tanong ko.

Nagtataka naman silang naptingin sakin

"Huh?" Sabay pa nilang tanong

"Di ba gumagawa kayo ng ng little Klyd po?" Singit ng anak niya na nakasilip lang sa tagiliran ko habang hawak hawak ang laylayan ng T-shirt ko

"Nakong Bata ka. Klyzer.. tignan mo kung ano ano ang tinuturo mo sa anak natin" Haidee at pinag hahampas ang kakambal ko.

Tatawa tawa naman akong nakatingin sakanila

"Oh Diba Tito? Di na sila nahihiyang gumawa ng Little Sis ko" sabi ni Klyd.

Natawa naman ako. Ibig niya palang Sabihin ng paggawa ng little sis niya ay ang pag aaway ng mommy at daddy niya.

Ibang klaseng bata.

"Huwaaah Mommy.... Dadddddyyy.. TITAAAAA ...titoooo.. Kuya Klyd.. si Kuya Zyne inaaway ako" agad akong napatingin sa Kambal ko na naghahabolan.

"Don't believe her Dad.. She stole May PC.. " and then hinabol na naman niya Ang kakambal niya.

"Arghhhh Shyngit Ibalik mo sakin Ang PC ko" sigaw ni Zyne.

Nakakatuwang tignan ang mga anak ko. Ang kukulit.

"No!!! Sabi ko naman na hihiramin ko Diba?" At patuloy pa rin sila sa kakaikot sa parking lot.

"Did i say Yes?" Mataray na tanong ni Zyne

"No! But I want to Borrow " nakanguso pang sabi ni Shyne.

"Hey Twins.. Tama na.. laro nalang tayo" Aya ni Klyd.

"Di ko ata kayang magpalaki ng ganyang makukulit na bata" Narinig kong sabi Ni Haidee.

"No Kuya Klyd!! Don't give it back to him" pagmamaktol na sabi ni Shyne

"No Shyne... It's not Yours.. tayo nalang ang magplay play" sabi naman ni Klyd

"No! I want Kuya Zyne's Pc" at nagdadabog na siya

"Haay.. let's just eat ice cream?" Nag niningning naman ang mga mata ni Shyne ng marinig ang sinabi ng pinsan niya.

"Hey Guys.. Come inside.. food is ready.. Kids let's go inside now."Sigaw ni Shan na naka apron pa.

Nilapitan ko siya atsaka binack hug.

"Hmmn.. mabango pa rin kahit wala pang ligo" sabi ko sakanya.

Kinurot niya naman ang braso ko

"Heh! Mambobola pa eh" sabi niya at tinanggal Ang mga kamay ko sa bewang niya.

Napanguso naman ako. Ang harsh pa rin talaga ng Asawa ko.

"Pasok na kayo. Tigil niyo na yang paglalandian niyo.. may mga bata na nakatingin sa inyo" saway ni Klyzer kaya binelatan ko lang siya.

Pumasok na kami at nagsimula ng kumain

Sobrang ingay pa ng table dahil sa mga anak namin na nag aasaran.

Haay nako Kelan kaya titigil ang mga toh?

"Heyyyoo Guys" agad kaming napatingin sa kakarating lang na Sina Ace, With Klea na nakapulupot sa pa sa bewang ang isang kamay. Si Chris na walang love life. Si Jhana na ngayon ay nakangiti. May love life na rin. Si Juliet at Ken na ngayon ay engage na.

"Titaaaaa's... Titooooo's " sigaw ng Shyne ko at lumapit sa mga barkada ko at nagpakarga kay Chris

Mas close kasi Ang dalawang yan at laging magkasundo

''grabe di niyo man lang kami hinintay" sabi ni Juliet .

"Upo nalang kayo jan at kumain wag ng maraming reklamo" mataray na sabi ni Shan.

Haay nako.. di pa rin talaga nagbabago itong Asawa ko.

"Wait guys.. let's just take a photo... Chris and Shyne halika muna kayo dito" sabi ni Klea.

Lumapit naman samin sa gawi si Chris na karga karga si Shyne.

"Manang pa picture po muna" utos ni Klea dun sa isa sa mga made namin.

"Sige po" sagot ng maid namin.

Kinuha naman niya Ang iniabot na camera ni Klea.

"Closer po" sabi ng maid.

"In 1..2...3" flash.

"Isa pa.." Ace.

"1...2..3.." then ibinigay niya ulit Ang camera kay Klea.

"Remembrance" nakabungisngis niyang sabi.

Ipinagpatuloy na namin Ang pagkain at pagkatapos ay pumuntang pool.

"So.. let's Party.. party.." sigaw ni Kim at nagsitalonan sila sa pool.

Masaya akong masaya na kami ngayon.

With my Wife and twins.. and with my Friends.

I think this is will be the end.

My happy to be with my Wife and having a Complete Family.

I'm so Bliss to say that Our Campus Queen became the mother of my Children.

And this is now 'MY Wife Is The Campus Queen ' see you when we see each other.

"Waaaaaaah"

"Mommmmmy... Dadddddyyy"

"Titoooooo"

And then nagsimula na namang maghabolan ang kakambal at pinsan nila.

*Smiles* 'Goodbye'

She's The Queen, And She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon