Part XXIII (Last Chapter)

6 0 0
                                    

Nakakumot kami ni Klyde ngayon na magkatabi sa kama, biglang nagbrownout bigla e kaya tinabihan ako ni Klyde.

"P-paabot nga ng isang piraso ng rice cake." sabi ko na lang sakanya, agad naman nya akong inabutan.

Sumubo ako ng rice cake pero agad din nagtalukbong ng kumot nang biglang kumulog.

"Uy, yung tyan mo, patahimikin mo nga!" natatawang sabi ni Klyde saka tinapik yung balikat ko.

"Heh! Tigilan mo ako!" sabi ko saka sinuntok yung tyan nya ng malakas. "Hala, may abs ka na? Antigas ah."

"Ughhh." sabi nya in a sensual tone of voice.

"What the..." napatigil ako saka napatingin sa hinahawakan nya ngayon. "Hala! Sorry, Klyde!"

Nakahawak sya dun sa ano.. dun sa ano nya.. basta dun!

"Ang sakit, fuck." sabi nya saka tumalikod sa akin.

"Hala, sorry!" humarap ako dun sakanya saka sinusubukan syang pakalmahin. "Ano ba pwede kong gawin?"

Tumayo sya kaya sumunod akong tumayo din saka hinawakan sya sa braso.

"Uy, Klyde." tinusok tusok ko yung tagiliran nya para lang pansinin nya ako, kasi ikot lang sya nang ikot e. Tumingin naman sya sa akin. "A-ano.. paano ba?"

"Wag na, okay na."

"Sure ka?" napangiwi ako dahil sa expression nya na mukhang natatae.

"Oo, okay lang, dun ka na." pinaalis nya ako saka lumakad papunta sa may cr.

"S-saan ka pupunta?" tanong ko saka akmang susunod pero pinigilan nya na ako.

"Sa cr, saglit lang ako dun." papasok na sana sya sa cr kaso pinigilan ko.

"S-sama ako."

"A-ANO?!" gulat naman nyang tanong.

"Sasama ako." sabi ko saka dumiretso sa cr habang dala yung kumot.

"May ano.. may gagawin ako sa loob."

"Ihhh, gusto ko nga kasi sumama. Nakakatakot kaya, paano kung biglang kumulog? Tas brownout pa rin?" sabi ko. "Sige na gawin mo na yan, dito lang ako sa may shower area." sabi ko saka nagtalukbong ng kumot habang nakatalikod.

"J-Jiara.." sabi nya na parang kanina lang, in a sensual tone of voice ulit.

"Oh bakit?" humarap ako sakanya at laking gulat ko nung nakita ko kung ano ginagawa nya.

"What the..." agad akong nagtalukbong ng kumot ulit saka paatras na nilagpasan sya at lumabas ng Cr.

"Uy, Jiara!" pinigilan ako ni Klyde pero patuloy pa rin ako sa paglalakad. "Sabi naman kasi sayo di ba na wag ka nang sumama. Ayan tuloy."

"Wag mo ko kausapin." sabi ko habang patuloy pa rin sa paglalakad.

"Okay, sorry na." sabi nya.

Tiningnan ko sya, inaayos nya yung jogging pants nya saka yun tshirt nya.

"Bakit ganun yung ginagawa mo kanina?" biglaang tanong ko sakanya.

"It's just that.." tumigil sya saka umiwas ng tingin sa akin. "Masyadong sumakto yung bilog ng kamay mo sa—"

"Okay, okay. I got it." sabi ko saka bumalik na sa kama.

"O-okay lang ba sayo? W-wala ka naman nakita dba?"

"O-oo, dko naman masyadong nakita." sabi ko. That's right, I saw nothing but his hands moving downwards and upwards.

"Okay."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Beneath the Ocean's RidgeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon