Nagkamali siya ng ginawa, hindi na dapat niya sinagot pa ang tawag ng makulit na babae na naging kafling niya na iLang buwan din at nang maramdaman niya ang pagiging clingy na nito ay agad na lumayo siya rito.
He's not into a serious relationship. Marami na siya babae na dumaan sa buhay niya pero pawang mga panandalian lang ang mga iyun.
"Kailan mo ba ko pagbibigyan,this is for the last time,please!" pagmamakaawa ni Rea.
Napahilot siya sa kanya sentido. "No,we already over saka may usapan tayo..pero ano ginawa mo ,hindi ka tumupad sa usapan.."paulit-ulit niya sabi rito.
" but why? Alam ko naman na gusto mo ako.."
Marahas siya napabuga ng hangin. "Yes pero hindi na lalalim yun,I'm sorry,Rea.." pinal niya saad.
Agad na pinatay niya ang cellphone.
Bigla naging alerto ang senses niya ng bigla may kung ano siya nararamdaman na kakaiba. May dumating sa opisina niya pero bakit parang hinihila siya ng dumating na iyun ang atensyon niya.
What is that? alingawngaw ng kanya inner wolf.
Pero nanatili muna siya roon. Tinanaw niya ang siyudad mula sa glasswall na kinakatayuan niya.
Maya-maya pa ay nagpasya na siya bumalik sa opisina na nasa kabila silid lang.
Agad na napadako ang tingin niya sa isang babae na nakatalikod sa kanya at abala sa pagsipat sa mga nakasabit na frame sa dingding.
Bumibilis ang tibok ng puso niya.
Medyo hinahabol na niya ang hininga.
Pinilit niya maging kalmante pa rin.
Naagaw ang atensyon niya sa isang babae na nakamaang na nakatingin sa kanya. Maputi ito at chubby pero may itsura.
Agad ito nakabawi at nakangiti na lumapit sa nakatalikod na babae at narinig niya ang binulong nito.
Lihim siya napangisi. Sanay na siya sa ganun reaksyon mula sa mga babae.
Bigla nag slow motion ang paligid niya ng pumihit paharap sa kanya ang babae.
Hanggang balikat ang buhok nito na kulay chestnut na alon-alon. Her thick eyebrow looks so sexy at napako ang tingin niya sa kulay abo nito mga mata.
Malalaman niyo na siya na nga ang inyo mate sa oras na magkaroon kayo ng physical contact o di naman kaya sa pagtitig lamang sa mata bigla magpa-fast forward ang lahat at makikita niyo na kasama niyo siya sa future at sa hinaharap.
Bahagya siya nagulat ng matitigan ang mga mata nito. Mabilis na nagFast forward ang lahat-lahat.
He saw her with him.
Damn,his mate!!
Sa wakas dumating na ang pinakahihintay niya sa maraming panahon na ang nagdaan.
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame