CHAPTER 12

7.8K 221 2
                                    

Tahimik lang siya habang kinakain ang masarap na pagkain na ito na ang nag-order para sa kanya.

Sumasagot naman siya kapag nagtatanong ito ng ilang bagay na may kinalaman sa pag-aarchery niya noon.

"Gusto ko kita ulit makita nag-Aarcher ang cool mo kasi habang tutok na tutok sa target mo.." may paghanga nito saad.

Bigla siya nakaramdam ng pagkailang sa bulgaran nito papuri sa kanya.

Ininom niya ang tubig na hindi gaano malamig since bawal sa kanya ang malalamig na pagkain at inumin dahil sa injury niya.

Bigla kasi nanuyot ang lalamunan niya.

"Nagkanobyo ka na ba?" tahasan nito tanong.

Marahas siya napabuga ng hangin.

"Yes,before.." pilitan niya sagot. Sabi nga niya sa sarili boss pa rin niya ito.

"Really? What happen? Bakit kayo naghiwalay?"usisa nito muli.

Tinaasan niya ito ng kilay. Bigla naman ito tinablan ng kahihiyan.

Mabuti naman kung ganun.

"Sorry,kasi parang ang tanga naman niya na hiniwalayan ka niya..you are so amazing woman!" anito.

"I know,pero siguro ngang walang permanente sa mundo..at isa pa hindi ko naman siya minahal ng sobra-sobra..nagustuhan ko lang siya dahiL sport-minded kami pareho.."

Ngumisi ito bigla. "Kung ganun,ganun ang type mo sa isang lalaki.."

Muli niya ito tinaasan ng kilay.

Tumatawa ito na inabot ang baso nito na may red wine.

"Babe? Russel?" bigla paglapit ng isang babae na naka-red tube.

Nakita niya ang bigla pagsamid ng binata sa iniinom nito wine.

Napailing na lang siya. Alam naman niya na may ganito eksena mangyayari.

"R-Rea? What are you doing here?"

Mataray itong tumingin sa kanya na tahasan naman niya tinaasan din niya ng kilay.

Hindi siya basta-basta nagpapasindak.

"And who's this girl?" mahadera nito saad.

Sumulyap siya kay Russel at seryoso na ang anyo nito.

"Don't make a scene here,Rea.."seryoso saad nito sa babae na nabigla sa inakto ng binata.

" Kaya pala..dahil may bago ka na pampalipas oras!"

Marahas niya hinampas ang mesa at bahagya pa siya napangiwi ng kumirot ang injury niya. Nakalimutan niya iyun.

Sabay na napaigtad ang mga ito at sabay din napalingon sa kanya.

Blanko ang mukha na tumayo siya .

"I think ,I should go,Sir Russel..mas okay kung mag-uusap kayo in private.."malamig niya saad.

" You dating your employee?!"hestirikal na reaksyon ng babae.

Sinamaan niya ng tingin ang babae.

"Mali ka ng iniisip,Miss..sadyang lang mabuti ang pakitungo ng boyfriend niyo sa mga empleyado niya.." matabang niya saad rito.

Hindi na niya sinulyapan ang binata. Agad na tinalikuran niya ang mga ito.

Bakit parang ang bigat sa damdamin na may ibang babae kausap ang lalaki?

Ano ba nangyayari sa kanya?

Nagreak siya ng ganun sa sinabi ng babae na bago siya palipasan oras ng lalaki. Masakit yun,ganun din ang naging papel niya sa ex niya two timer!

Bwiset,bakit ba ang malas niya sa mga lalaki?

Do you like him?

Natigilan siya sa paghakbang. Napaawang ang bibig niya.

Shit,is she like him already?

Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon