CHAPTER 14

7.8K 207 0
                                    

Damn!

Namumuo na ang tumpok-tumpok na pawis sa kanya noo.

Bigla na lamang siya nakaramdam ng kakaibang pakiramdam. Sobrang init!

Tila siya sinisilaban ng buhay.

Fuck! What is it?!

Bigla sumulpot sa isipan niya ang sinabi ni Zei.

Ang tungkol sa matindi pagnanasa!

Fuck! Ito na ba yun?!

Mariin siya napakapit sa bedsheets ng kama niya. Nakayukyok siya sa gitna ng kama niya.

"Fuck! This is so fucking hot!!" tiim-bagang niya saad.

Naglalabasan na ang mga ugat niya sa katawan. He's already showered by sweat.

Siguro nga hindi siya ang tipo na tao..lobo..na nagpipigil sa sarili.

Maliksi at mabilis na tinatakbo niya ang daan na hindi siya mapapansin ng mga tao. Tinungo niya ang kinaroroonan ng dalaga.

Humihingal na lumapag ang walang sapin niya mga paa sa nakasarang balkonahe ng dalaga.

Nang matanto niya ang kanya ginawa. Naikuyom niya ang mga palad ng mariin.

This is wrong!

Ayaw niya matakot ang dalaga sa kanya para lang mailabas niya ang pagnanasa na sumasakop sa pagkatao niya.

Bago pa man niya magawa ang isang bagay na hindi niya gusto gawin ay tumalikod na siya at umalis sa lugar na iyun.

Marahil ganito ang naramdaman  ng naunang dalawa prinsipe na nararamdaman niya ngayon.

Ang takot na masaktan nila ang kanila mate at ganun din siya.

He can't hurt her! Sasaktan muna niya ang sarili niya bago niya ito saktan!

Noon lang pinakawalan ni Darlene ang pigil-pigil niya hininga. Saka niya binaba ang hawak na archer na nakaamba sa anino iyun kung sakali man mangahas ito pasukin siya.

Yes,her intruder is back. Saktong papasok na siya sa kwarto niya mula sa pag-inom ng gatas at naulinigan niya ang pagkaluskos ng kung ano sa labas ng balkonahe. Mabilis na kinuha niya ang bag niya at mabilis na ipinosisyon niya ang sarili sa tapat ng nakasara balkonahe niya.

Bumalik ito pero paano nito nagawa makatuntong sa balkonahe niya na walang kahirap-hirap ? Kahit anino lang ang nakita niya mula sa labas kita niya ang pagtuntong nito roon na walang kahirap-hirap.

Anong klase nilalang ang intruder niya?!

Bigla nagtaasan ang mga balahibo niya sa katawan.

Shit,hindi siya naniniwala sa mga multo o anupaman pawang mga kwento pambata lang ang mga iyun!

Marahas siya napabuga ng hangin. Sa palagay niya panahon na para malaman niya ang kanya stalker at sisimulan niya iyun sa sumusunod sa kanya kotse na kulay asul.

"What's that face?!"sita ni Dina sa kanya kinabukasan.

Nagkita sila nito sa paborito nila cafe. Tinawagan niya ito dahiL rest day niya ayaw naman niya magkulong sa condo. Para na siya masisiraan ng bait sa kakaisip sa intruder at sa stalker niya.

Nagtatalo ang isip niya na kung iisa nga ba ang mga ito o hindi.

Marahas siya napabuga ng hangin.

Alam niya namimintog ang eyebags niya.

"Hindi lang ako nakatuLog kagabi," balewala niya saad.

"Bakit? Nagdidaydream ka sa gwapo mong boss?!" pilya nito saad.

Agad na sinimangutan niya ito.

"Si Russel? No way.."

Malakas ito suminghap."Russel?! You mean first name basis na kayo?!"

Natigilan siya at napapikit ng mariin.

Shit,malisyosa nga pala ang kaibigan.

"Sir Russel," mariin niya pagtatama.

Nanunukso na humagikhik ito.

Bago pa man niya sawayin ito may lalaki na bigla lumapit sa mesa nila.

"Darlene..?"

Naikuyom niya ang mga palad ng makita niya muli ang lalaki na may atraso sa kanya.

Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon