CHAPTER 17

7.5K 201 1
                                    

Inabangan na lang niya ang dalaga sa pag-uwi nito. Hindi siya nagtungo ng BSC ngayon araw at nagpalipas oras siya sa Black forest kung saan hinamon niya ng suntukan si Zei na game naman na nakipagsparring sa kanya.

Nasa loob lang siya ng kotse niya habang hinihintay ito makauwi pero mukha natagalan ata ito ngayon. Agad na nakaramdam siya ng pag-aalala.

Bumaba na siya ng sasakyan. Mas mapapanatag ang kalooban niya kung makikita niya ito. Agad na tinungo niya ang gusali.

Hindi niya nararamdaman ang presensya ng dalaga. Shit,hindi pa siya nakakauwi!

Stop being paranoid! Anang ng kanya inner wolf.

Kuyom ang mga palad na bumaba siya muli,nag-aalala siya na baka ginugulo ito ng lalaki iyun! Humanda talaga sa kanya ang lalaki iyun.

Bago pa man niya mabuhay ang sasakyan. May braso na sumakal sa kanya mula sa likuran niya.

Agad na naamoy niya ang pamilyar na amoy ng tao sumasakal sa kanya.

Si Darlene.

"Don't you dare to move or else,I kill you here,kahit babae ako kaya kita saktan gamit 'to!"buo riin nito saad at pinakita sa kanya ang palaso ng Archer.

Sigurado siya na magagawa iturok sa kanya ng dalaga iyun sa katawan niya.

"Alam ko na palagi mo ako sinusundan..anong kailangan mo sakin?"sabi nito habang lalo humigpit ang braso nito sa leeg niya.

Wala na siya pagpipilian kundi ibunyag ang sarili rito. Matalino ang babae hindi niya ito maloloko.

"It's me,Darlene..."sa wakas saad niya.

Narinig niya ang pagsinghap ng dalaga. Marahas ang pagkilos nito para matingnan ang mukha niya.

Nanlaki ang mga mata nito at masasalamin sa abuhin nito mga mata ang pagkagulat at hindi pagkapaniwala.

"What the hell?! Ikaw?!" bulalas nito pagkaraan.

"Uhm,let me explain.."

Hindi niya inaasahan ang sunod nito gagawin. Sinuntok nito ang dibdib niya at napaigik ito ng masaktan agad na nahintakutan siya ng makita na talaga nasaktan ito at natanto ang kanan kamay na may injured ang ginamit nito panuntok sa kanya.

"Shit! Why did you do that?!" singhal niya rito at inabot ang kamay na nasaktan pero nanlilisik ang mga mata nito na iniiwas sa kanya.

"It's your fault!" singhal nito saad.

Hindi niya pinansin ang galit nito sa kanya. Nag-aaalala siya sa injured nito. Mabilis niya pinaharurot ang kotse at talaga mukha nasaktan ito dahil hindi ito nagprotesta ng paandarin niya ang kotse.

Shit! Shit! Shit!

She's confuse and angry. Hindi siya makapaniwala na si Russel ang stalker niya ang may-ari ng kulay asul na kotse.

Naglakad siya pauwi dahiL lutang siya sa nalaman niya. Nang makita niya ang kulay asul na kotse agad na kinuha niya ang pagkakataon na alamin kung sino talaga ang stalker niya.

Sunod-sunod na sekreto nito ang nalaman niya.

Sabi na,iisa lang ang tao na intruder niya at ang stalker niya!

He's insane?!

Hindi niya pinapansin ang binata na bakas ang pag-aalala sa kanya habang kinakausap siya ng kanya doktor.

Kasing-tigas ng bato ang katawan nito! Para siya sumuntok sa bakal!

Isa na lang ang gusto niya malaman rito. Kung tao ba ito o hindi?

Nakakaduda dahil sa pag-akyat nito sa balkonahe niya.

Aalamin niya yun! Hindi siya natatakot rito,kung Alien man ito puwes humanda siya!

"Masyado mo ata pinupwersa ang kamay mo,Ms.Ancho..?" may halo panenermon saad ng doktor niya.

"Hindi po ba nagkaproblema sa kinabit na bakal sa buto niya,Dok?"

"Okay naman ang nakakabit sa kanya,masyado lang napwersa..ano ba ang ginawa mo,hija?"

She sighed.

"It's my fault,Dok.."pagsagot ng binata. He look guilty.

Naglipat-lipat ang tingin sa kanila ng doktora.

"Next time..wag na maulit ito baka maapektuhan ang nakakabit sa buto mo.." sabi na lang ng babae doktor.

Hindi na niya hinintay pa ang binata. Ayaw niya muna ito kausapin. Gulong-gulo pa ang isip niya.

"Darlene.."

"Wag mo na ko ihatid..kaya ko umuwi mag-isa.."mabilis niya sabi rito at nagmamadali na iniwan ito.

Nakahinga siya ng maluwag ng hindi na ito nagpumilit pa.

Ugh,mababaliw na ata siya!

Is this a nightmare?

Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon