He respect her decision na tuluyan siya nito iwasan at katakutan.
That hurt pero may choice ba siya? Masyado niya ito binigla. Siya na ang umiiwas na hindi sila magtagpo sa loob ng BSC dahiL ayaw niya tuluyan ito magresign at hindi niya gusto mangyari iyun.
Ilang linggo na mula ng huli sila magkita. He miss her so much. Lalo lumalala ang pag-atake ng heat nitong mga nakaraan linggo.
May punto na nga na gusto na niya hayaan ang kumawala ang damdamin iyun pero hindi,sapat na masaktan siya sa naging resulta ng lahat.
He sighed. Tanggapin na lang niya ang kapalaran na niya na manatili sa mundo ng mga tao habang-buhay!
Masama ang pakiramdam niya at ilang araw na niya iyun nararamdaman iyun marahil mula pa siguro iyun nang huli sila magkausap ni Russel.
She sighed. Hindi siya nakapasok dahil mabigat ang pakiramdam niya ..o ang puso niya?
Umalingawngaw ang doorbell niya. Wala siya inaasahan bisita ngayon araw. Wala sa bansa si Dina kaya sino bibisita sa kanya?
Bigla siya natigilan ng maisip na baka si Russel iyun.
No,hindi pa niya kaya harapin ito,masyado pa magulo ang isip at damdamin niya.
But you miss him?!
Naikuyom niya ang mga palad.
Muli umingay ang doorbell. Napilitan siya tunguhin ang pintuan dahil pakiramdam niya na hindi titigil ang nasa labas.
Karuwagan ang iwasan ang isang tao...no,he's not a human..he's a wolf.
Pinuno muna niya ng hangin ang kanya dibdib bago iyun tuluyan buksan.
Isang hindi kilala lalaki na may ubod gwapo mukha ang nabungaran niya. Friendly ito ngumiti sa kanya.
"Sino ka?"tanong niya agad. Nasa kwarto pa naman ang Archer niya.
" No,I'm harmless.."tila nabasa nito ang nasa isip niya.
"Sino ka?"pag-ulit niya.
"I'm Zei..I'm Prince Russel's friend.." pakilala nito sa sarili.
Prince Russel?
"Anong kailangan mo sakin?"
"Gusto kita makausap..para komportable ka hahayaan ko dalhin mo ang Archer mo," nakangisi nito saad.
"Masarap mag-usap sa tahimik na lugar.."dagdag nito.
"Bakit naman ako sasama sayo?"pagtalim ng mga mata niya rito.
"It's about my friend,hindi kasi maganda ang pinagdadaanan niya ngayon.."
Bigla siya tinubuan ng pag-aalala.
"What happen to him?"
"You will know if you come with me..isa ako kaibigan..hindi ko gusto maputulan ng ulo kapag ginawan ko ng masama ang mate ng prinsipe ng mga asul na lobo.."
Lalo ata sumama ang pakiramdam niya sa pinagsasabi nito.
Napahilot siya sa sintido niya ng manakit iyun.
"Wolf ka din ba?" tahasan niya saad.
Ayaw na niya magkunwari sa katotohanan na hindi nag-eexist ang mga ito.
"Yes..the handsome wolf!" pagmamalaki nito saad.
Marahas siya napabuga ng hangin.
Yeah,lahat ba ng wolf ay gwapo?
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame