Nagmamadali na sinundan niya si Darlene. Hindi ganito ang gusto niya mangyari habang magkasolo sila ng dalaga.
Halos pwersahin niya ang pintuan ng elevator makalabas lang siya agad roon. Agad na hinanap niya ang unit number ng dalaga. Sa kaliwa bahagi niya naamoy ang mabango amoy nito.
Yes,ang sense of smell lang niya ang ginamit niya para mapasok ang room nito.
Pinindot niya ang doorbell ng ilang beses at walang tugon siya nakuha.
Hindi pa ba sya nakakauwi?
Shit!
Bago pa man siya muli mag doorbell muli bumukas ang elevator at lumabas roon ang dalaga.
Nagulat ito ng makita siya roon. Agad na napadako ang mga mata niya sa kanan kamay nito.
Mabilis na lumapit siya rito,napasinghap ito sa ginawa niya. Wala siya pakielam kung nakita nito ang liksi niya.
"Ipatingin natin 'to!" mariin niya saad. Maingat niya iyun hinawakan pero ng makabawi ito sa pagkabigla binawi nito ang kamay sa kanya.
"A-ano ginagawa mo rito?" anas nito.
Tiim-bagang siya napatitig sa dalaga.
Actually,hindi talaga madali na makipaglapit sa isang tulad nito.
"You hurt,."
"I'm fine..nilamig lang.." pag-iwas nito ng tingin at nilagpasan siya para tunguhin ang pintuan nito.
"I'm sorry.."kuyom ang mga palad niya usal.
Nagtama ang kanila mga mata at agad ito nagbawi ng tingin at binuksan ang pinto.
" Salamat sa dinner,Sir..Goodnight."
Nanatili siya nakatayo roon. She's cold to him now.
Marahas siya napabuga ng hangin.
Talagang hindi madali makilala ang babae. She's guarded to herself again.
Pero hindi niya susukuan ang dalaga. Mate niya ito.
Nanghihina napaupo si Darlene sa sofa.
She sighed.
Bakit ba ang bigat na naman sa pakiramdam niya ang ginawa niya kanina sa lalaki?
Nasasaktan siya,dismayado!
Napahawak siya sa kanyang kamay na binalutan niya.
Err,kasalanan niya ito!
Napakurap-kurap siya kinabukasan ng madatnan ang isang kumpos na bulaklak sa pahabang mesa ng maaga siya muli pumasok.
Nagtataka na dinampot niya iyun at may maliit na card siya nakita.
I'm sorry last night,I hope you arm is okay now. R.
She sighed. It's from her boss.
Bago pa man iyun makita ng mga bata. Dinala niya yun hanggang sa locker room kung saan may naklaan na mesa roon.
Ilalagay na lang niya sa flower vase.
Hindi naman siya ganun kasama tao para itapon yun. Minsan lang siya makatanggap ng bulaklak.
Marahas siya napabuga ng hangin habang nakatitig sa bulaklak na nilagay niya sa gitna ng pabilog na mesa.
May papausbong na mainit na damdamin na agad niya iwinaksi.
Sapat na gusto lang niya ito. Hindi na lalalim pa dun.
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame