Parang isang panaginip lamang. Hindi pa rin siya makapaniwala habang nakatitig sa kanya kamay na may injured..na ngayon ay isa ng dati may injured.
Totoo ang sinabi ng kanya kabiyak na si Prince Russel. Muli nabuo ang may pitak na niya buto sa kamay at ala na din ang marka mula sa mga tahi.
She's so happy na kumpleto na siya muli.
Kumpleto at sobrang saya.
"You still can't believe it,my wife?" pukaw ni Russel sa kanya.
"Yes,it's..it's really amazing.." mangha niya saad.
Niyakap siya nito mula sa kanya likuran.
Prince Russel obliged to wear his majesty wardrobe. Kaya nakakamangha na makita ang suot nito at ang korona sa ulo nito na kulay asul ang mga bato.
He's more handsome on it. Parang nasa fairytale story lang. But he's real. The real Prince .
"Napakasaya ko na makita kang masaya ka," usal nito.
"Sobrang masaya din ang makapunta sa ganito kaganda at katingkad na kulay sa buo paligid..pati na rin ang makilala ang asawa nina Prince Clyde at Prince Brikz..ang cool nila. Noong nag-uusap kami para kami magbabarkada noon pa man.."masaya niya sabi.
He chuckled. " Obvious nga,ang iingay niyo nga ng magkita-kita kayo.."
She chuckled. "They are both friendly,I like them both..ang ganda pa ng baby nina Prince Clyde at Princess Ereka.."
"TaLaga? bakit hindi tayo bumuo ng mas cute na baby?"
Marahas siya napapihit rito.
Pilyo ito nakangisi sa kanya.
"Bibig mo baka naririnig ka nila di ba matalas ang pandinig niyo mga lobo?" saway niya rito.
He chuckled. "Nope..hindi sila nakakakonekta sa amin.."
"How come? Is that possible?"
"Yes,kung wala kang royal blood na meron kami they can't connecting to us..like listening and read our mind"sagot nito.
Namamangha napatango siya rito.
" Ganun pala yun. That's nice.."
"So,gagawa na ba tayo?" pagbabalik nito sa usapan.
She smirk at him.
"I think we already made it.."
Nanlaki ang mga mata nito sa sinabi niya.
"Hindi nga?"
"Yes..magkakalittle princess na tayo!" masaya niya balita rito.
Masaya siya binuhat ng Prinsipe at inikot-ikot.
"I love you so much! I love you both!"
"We love you,too!" tugon niya.
And they kiss sa harap ng papalubog na araw.
End.
---
Next,series 4..Salamat sa nagbabasa at sa bumabasa. Kahit mabilis lang napagtatiyagaan niyo pa rin basahin.
Salamat din sa nagkokomento sa bawat chapter at salamat din sa magpa-private messages sakin and sorry hindi ako makareply like my reason before hindi pa verified email ko haha but anyway I appreciate too dahiL naaappreciate niyo ang stories ko thank you again..
Till next series!
The bitch lame girl_Dontshitonme_CallmeAngge
PS.
May blank chapter ata nakakaencounter yung iba bumabasa,SpG kasi yun minsan taLaga nawawala yun eh di ko lang alam kung paano nagagawa yun ni Watty haha mild lang naman yun.
Hay,Hirap pa naman magtype ng sexy scene haha siguro next time iklian ko na lang para makumpleto ang bawat chapter.
Thank you.😊
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame