CHAPTER 21

7.6K 210 2
                                    

Ilang araw din na hindi siya nagpunta ng BSC. Kinukulit na nga siya ni Toni kung saan lupalop na siya naroroon.

Pero kailangan niya ngayon pumunta ng BSC,kailangan niya pirmahan ang sasahurin ng mga empleyado niya para bukas.

Pagkarating niya ng opisina agad na pinirmahan niya ang dapat pirmahan nang mapansin niya ang picture frame na nakataob.

Nalaman ng dalaga ang tungkol dun dahil hindi siya naging maingat. Nakaligtaan niya itago ang frame sa drawer niya. Gayunpaman,siguro ayos na din na nabuking siya ng dalaga. Doon rin naman sila hahantong na sa huli ay magkakabukingan din.

Muli niya pinagpatuloy ang pagpirma ng may kumatok at agad na nabuhay ang lahat sa kanya.

It's Darlene.

Bigla nagpanik ang lahat sa kanya pero pilit niya kumalma ng sumungaw na roon ang dalaga.

"Darlene.." Tumikhim siya. "Uhm,good morning,pasok ka.."

Pumasok naman ito.

"Be seated,please.." pukaw niya rito ng hindi ito umupo.

"Hindi naman ako magtatagal.." sabi nito.

Marahan siya tumango. It's awkward. Damn.

"Ikang araw kang hindi nagpakita rito.."

Napatitig siya sa maganda nito mukha.

"Uh,yes.."naiispeechless siya.

Marahas ito nagpakawala ng hangin.

" I.. I'm sorry what I've done last time.."

Natigilan siya sa sinabi nito.

"I know na naging bastos ako sayo..you are still my boss dapat pasalamatan kita dahil ikaw ang nag-asikaso sakin nong nalasing ako.." anito sabay kagat sa pang-ibaba labi nito.

Damn!

"It's alright,may kasalanan naman ako,kulang pa yun sa laki ng atraso ko sayo.." aniya.

Muli ito bumuga ng hangin. She look nervous and he feel it.

Tila bigla siya nakaramdam ng saya ngayon kinakausap siya nito.

"Uhm,Thank you pa din.."

Tumango lang siya. Alam niya na may iba pa ito gusto sabihin.

"Gusto mo ba mapatawad na kita?" maya-maya saad nito.

Awtomatiko na napangiti siya.

"Of course!"

"Okay,may ipapagawa ako sayo.."

Tuluyan na siya napangiti ng malaki.

Hell,kahit ano pa yan gagawin niya mapalapit lang siya rito.

Hindi siya makapaniwala sa pinagawa nito at gusto niya matawa. Damn,kinakabahan tuloy siya.

Nasa target area siya. May apple na nakapatong sa ulo niya at nakahilera ang mga bata para sa shooting activity ng mga ito.

"You okay?" nakangisi pukaw ni Darlene.

She look more beautiful kapag nasa ganun aura ang dalaga.

"Of course..carry lang.." nakangisi niya saad.

Tinitigan siya saglit ng dalaga bago siya nito talikuran at puntahan ang mga bata na bakas ang nervous.

Heck,Sana lang hindi mabull's eye ang mga mata niya!

Pinagtatawanan siya ng inner wolf niya,ramdam niya yun,mukha nakaganti sa kanya ito sa kabila na pagkondena niya rito sa oras na pag-atake ng heating time.

"Ma'am..baka po matamaan namin siya.." nag-aalala saad ng mauuna pupuwesto.

"Believe yourself na kaya niyo gawin yun..remember,concentration is the best trigger para matamaan ang target.." paalala ng dalaga sa mga ito.

He sighed. May tiwala siya na hindi sasablay ang mga ito.

Naniniwala siya sa kakayahan ng dalaga na well-trained ang mga ito.

Yeah,kakapit siya roon.

Damn,stop laughing me! sawata niya sa kanya inner wolf.

Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon