Masakit sa ulo. Expected na yun pagkatapos mo uminom ng alak. Hangover is real.
Bumangon siya ng kama para maligo ng sa ganun maalis na ang amoy alak sa katawan niya.
Shit,ang baho ng amoy,sigurado siya naamoy siya ng ganun ni Russel. Bigla siya natigilan ng maalala ang binata.
Bigla naman bumukas ang pintuan at iniluwa nun ang lalaki.
"Good morning.." pagbati nito.
Dito ba siya natulog?
Nakatitig lang siya rito. Noon lang niya napansin na nangingitim ang ilalim ng mga mata nito. He look sleepy. May papatubo stubbles na rin ito.
"Hinintay lang kita magising bago ako umalis.."
"You don't have..nagawa mo naman pasukin ang bahay ko na wala pasabi di ba? Why now?" mapait niya sikmat.
Hindi niya ito nakakitaan ng reaksyon.
"I know,I'm sorry for that..aalis na ko,uh,nagluto ako ng almusal mo kumain ka muna bago ka uminom ng gamot para sa sakit ng ulo mo,"saad nito bago siya nito iwan.
Naikuyom niya ang mga palad.
Nasasaktan siya sa pakikitungo niya rito.
Padarag siya umupo ng kama.
I hate him!
No,you love him.
The heat is now on. Kakayanin niya malagpasan ang pagsubok na ito.
Darlene is hate him. Galit ito sa kanya.
Sumingasing ang binata ng lalo sumidhi ang pag-aapoy ng kanya ugat. Naliligo sa pawis.
Nilalabanan niya iyun pero hindi ang inner wolf niya.
" Damn,makisama ka!!"
Gusto nito kumawala sa kanya. Pero hindi,hindi niya hahayaan na gumawa ng bagay ang wolf niya na ikakasakit lang nila pareho.
"S-shit.." tiim-bagang niya saad.
Iniingatan niya na hindi sila magtagpo ng binata. Masyado malaki ang BSC kaya marami lusutan siyang pwede daanan para hindi sila magkrus ng binata.
"Ma'am? May sakit po ba kayo?"pukaw ng 13yrs old na babae sa kanya.
Tahimik lang siya buo araw.
Sinulyapan niya ito. "Okay lang ako," pilit ang ngiti niya tugon rito.
"Uhm,nag-aaalala po kasi kami baka po nagsasawa na kayo sa amin magturo kaya hindi kayo kumikibo.." nababahala saad nito.
Doon lang niya nakita ang ibang trainers niya. Tahimik na nakatayo sa labas ng opisina niya.
She sighed. "I'm sorry,guys..hindi ako nagsasawa turuan kayo,uhm,medyo may iniisip lang ako..wag kayo mag-aalala,bukas babawi ako.." saad niya sa mga ito.
Nagsitanguan na ang mga ito.
Marahas siya napabuga ng hangin.
Kasalanan ito ng lalaki iyun!
Hindi niya din gusto ang ganito pakiramdam. Nagiguilty na ewan niya at dahil iyun sa huling pag-uusap nila ng binata .
Bakit kasi kinokondena mo pa ang sarili mo? Sikmat ng isip niya.
Kung may damdamin ka na para sa kanya,wala kang choice kasi sa oras na ang puso ang nagdikta wala ka na kawala dun.
Masasaktan ka lang dahil sa pagmamatigas mo.
"Ugh,this is really not good!" bulalas niya sikmat.
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame