CHAPTER 19

7.4K 199 1
                                    

Puno ng frustration na napahilamos sa mukha si Russel. Ito na nga ba ang kinababahala niya. Ang katakutan siya nito at iwasan.

Fuck! What he's  gonna do now?!

Shit!

Ganito din ba nangamba ang naunang dalawa Prinsipe na nasa ganito sitwasyon?

Parang gusto niya makausap ang mga ito para makahingi ng advice!

Fuck! Ayaw niya lumayo sa kanya ang dalaga! No!

"Hindi ba bawal sayo ang alak?"nababahala sita ni Dina sa iniinom niya beer.

Tinawagan niya ito at inaya na magbar sila.

" Hindi naman.."wala sa sarili niya saad.

"You look bothered,what's wrong? Ginugulo ka ba ng fucker mo ex?!"

Agad na umiling siya. "No.." malayo ang tingin na umiling siya.

"Eh ano problema mo? Bakit bigla ka nag-aya sa ganito lugar?"

She sighed. "I'm confused.." maikli niya saad.

"Saan ka naman nako-confused? Sa nararamdaman mo para sa boss mo?!" may himig na panunukso nito saad.

Agad na napatingin siya rito at sumama ang itsura niya na agad naman nito napuna.

"Eh ano ba kasi?" anito.

Hindi niya pwede sabihin rito ang lahat. Kahit galit siya sa lalaki iyun hindi naman siya ganun kasama tao para siraan ito sa iba.

"Mabuti pa inom na lang tayo.." pag-iiba niya ng usapan.

Hindi na siya pinilit ng kaibigan.

Umiikot na ang paningin niya at hindi na din niya kaya na tumayo pa.

"Pasensya na..medyo hilo na din ako kaya hindi ko na siya maihahatid.."

Nauulinigan sabi ng kaibigan sa kausap nito.

Naramdaman na lamang niya na lumulutang siya. Buhat-buhat na pala siya ng isang lalaki na may pamilyar na amoy.

Amoy Russel!

Her stalker and her intruder.

Wala sa kamalayan na sumobsub siya sa mainit na leeg ng lalaki.

Kung sino man ang lalaki na karga-karga siya alam niya safe siya. Nararamdaman niya na kilala niya ang naaamoy niya pamilyar na amoy nito.

Tuluyan na siya hinila ng kadiliman.

Russel.

Mataman na tinitigan niya ang maganda mukha ng dalaga habang natutulog na ito sa sobrang kalasingan.

He sighed. Alam niya siya ang dahilan kung bakit ito naglasing ngayon.

Masuyo niya hinaplos ang makinis nitong pisngi at bahagya umungol ang babae. Agad na inalis niya ang kamay sa balat nito.

Pinangahasan niya na patakan ng halik ang noo nito.

"I'm sorry pero hindi ako lalayo sayo..sakin ka lang.." saad niya bago niya ito iwan sa silid nito.

Naikuyom niya ng mariin ang kanya mga palad. She heard it what he say.

Dapat na ba siya matakot rito? Bahagya nawala ang kalasingan niya ng maingat nito pinunasan siya nito ng malamig na tubig sa kanya mukha at balat.

Kinapa niya ang dibdib sa magiging sagot niya. Ilang minuto niya pinakiramdaman niya ang sarili.

Wala siya nararamdaman takot. Tuwa at pagkasabik lang ang umuusbong sa dibdib niya.

Pero bakit ganun siya?

Is she fell in love with him?

Pero gusto lang niya ito? Isa pa he is a weirdo!

But admit it to yourself na may malalim na damdamin ka na para sa kanya .

Sa ganun kaiksi panahon?!

Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon