Natanggap siya at isang linggo na mula ng magsimula siya sa BSC. Madali siya nakapag-adjust. Friendly ang lahat ng empleyado roon. Madali naman niya nakasundo ang mga trainings niya.
Nasa 15 bilang ang mga bagong enrollees na tuturuan niya at masasabi niya determinado ang mga ito na matuto at matupad ang ambisyon na maging isang mahusay na Archery.
"Okay,Guys! Ipapakita ko ngayon kung paano ang tamang posisyon at pag-hawak sa archer!"
Kinabit niya ang kailangan ikabit sa braso niya. Nakatuon sa kanya ang lahat ng mga mata nito.
Pumosisyon siya sa tatargetin niya.
"Look at my position,guys. Ang tamang posisyon ng inyo braso!" saad niya habang sinasabayan ng pagdedemo.
Tinuon niya ang mga mata sa target shoot na ilang kilometro ang layo mula sa kinatatayuan niya.
Maya-maya pa ay banayad na binitiwan niya ang palaso.
Sabay-sabay na nagpalakpakan ang mga ito.
Nagulat siya ng makita na nakikipalakpak ang may-ari ng BSC
Si Russel Emilio.
Mangha ito nakatingin sa kanya. Bigla kumabog ang dibdib niya sa nakikita niya paghanga nito para sa kanya.
"Uh,Guys,ihanda niyo na ang sarili para gawin ang ginawa ko..warm up first," baling niya sa mga ito.
Sinabihan niya ang isa na pangunahan ang warm up ng mga ito.
"Sir.." bati niya rito.
"Russel for you,Darlene." nakangiti nito saad.
Tumango na lang siya.
"That's amazing," anito.
"Thank you,Sir.."
He chuckled. "Your welcome,Ma'am.." pagngisi nito saad.
"Bakit archery ang napili mo career?"usisa nito.
" It's my passion noon pa man,marami na ko sinalihan tournament.."Aniya.
"That's nice! Lumalaban ka pa rin ba hanggang ngayon?"
"No,Sir..."
"Why?"
She sighed. Mausisa ang isang ito.
"I've been in accident before ,nabalian ako ng buto kaya natigil ako sa pag-aarcher ng ilang taon at naisip ko na magturo na lang imbes na lumaban pa.." pagsagot niya sa huli.
Nabanaag niya ang panghihinayang sa gwapo nito mukha.
"But you look okay now.." anito sabay sulyap sa braso niya.
She's shrugged. "Limitado lang dahiL masyado malala ang tama,hanggang ngayon nagtitheraphy pa din ako.."
Walang imik ito tumango.
"Ma'am,okay na po kami.." paglapit ng isang batang lalaki.
"Sige," aniya.
"If you excuse me,Sir.." saad niya sa lalaki.
Tumango lang uLit ito sa kanya. Pero ramdam niya ang pagsunod ng tingin nito sa kanya.
She sighed. Wala pa rin tigil sa paggalabog ang kanya puso.
---;
Hindi ko masyado tinotolerate ang mga kontrabida satin mga bida haha. Ayaw ko lang mapunta sa tragic ang story ko. Gusto ko mapukos sa dalawa lang kaya Lame ang series ko haha..But anyway,salamat..Sa DREAME na po siya mababasa.
Visit CallmeAngge in DREAME.
BINABASA MO ANG
Prince Of Blue Wolves Series 3 : RUSSEL EMILIO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince # BlueWolf #Romance #Mate #dreame