SYPNOSIS

15.1K 314 10
                                    

He,JAMERE JUSTO , 100 yrs.old. The Prince of Red Wolves District. Ang isa sa sampung prinsipe na pinadala sa mundo dahil sa Propesiya. Nagsasaad sa propesiya na sa mundo ng mga tao matatagpuan niya ang kanya mate,ang babaeng itinakda sa kanya.

He love cars so much. Siya lang ata ang lobo na in love na in love sa mga kotse kahit na mas mabilis pa siya sa kotse.

Sa pagmamahal niya sa mg sasakyan nagpatayo siya ng sarili niya Car Racer. Hindi na din mabibilang ang panalo niya sa pagsali sa mga Car Racing competition.

Strict siya pagdating sa kotse niya na pag-aari niya na ginagamit ng mga members ng JJ Cars Racing Club.

May isang babae na bagong mekaniko ng mga kotse niya. Sa lahat ng mekaniko niya,ito lamang ang bantay sarado niya. Ang babaeng walang pakielam sa gusto niya,ang sumusuway sa dapat niya ipagawa rito.

Paano kaya kung malaman niya ito pala ang babae matagal na niya hinihintay? Maaatim ba niya na pakisamahan ito kung mas brusko pa ito sa kanya?

___
This is my series 4.

Kung may pagkakapareho man sa pangalan at tema ay hindi sinasadya ng may akda.

Don't expect too much na maaksiyon at cheesy ang lahat ng series ko. Kung ano lang nasa isip ko yun lang sinusulat ko. Pero salamat sa nagbabasa at bumabasa ng mga series ko,paulit ulit na thank you sa inyo lahat.

The bitch lame girl_Dontshitonme_CallmeAngge

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon