CHAPTER 28

7.6K 177 0
                                    

Mag-iisang linggo na mula nang lumipat siya sa bahay ng nobyo.

Ilang beses pa nila pinagtalunan yun at sa huli din napapayag siya nito.

She sighed. Siguro ganun kapag mahal mo.

Minsan nagiging inconsiderate siya pero pinagpapasensiyahan naman siya nito.

Because he always keep saying that he love her.

She smiled. Hindi niya akalain na iba magmahal ang isang Jamere Justo. Sobrang lalim.

Kasulukuyan,inihahanda na niya ang hapunan nila ng binata nasa kwarto pa ito at naliligo.

Bigla nag-init ang mukha niya ng maalala ang pinaggagawa nila ng binata.

They making love like there's no tomorrow.

Nang maihanda na niya ang hapunan. Kakatukin niya ang nobyo baka nakatulog ito sa sobrang pagod. As if naman na napapagod siya?

Nahinto siya sa tapat ng bintana. May kung ano nagtulak sa kanya na sumilip dun hindi niya alam parang may nakatingin sa kanya o napaparanoid lang siya?

Private Villages ito kaya safe na kahit matulog ka pa sa labas ng bahay.

Lumapit sya sa bintana. May gusto siya aninagin pero hindi naman niya tukoy kung ano sakto ang inaaninag niya.

Madilim sa labas kaya wala siya masyado nakita kung may liwanag man malabo naman ang post light kaso hindi tanglaw ang labas ng bahay.

Napasinghap siya sa kabiglaan ng biglang yumakap sa kanya.

"Jamere! Wag ka nga nanggugulat!" sita niya rito.

He chuckled."Sorry,baby.."saad nito sa leeg niya.

"What's wrong? Anong tinitingnan mo sa labas?" usisa nito at sumulyap din sa labas.

She sighed.

"Nothing.." aniya.

"Kain na tayo..gutom na gutom na ko!" anito.

"Bakit ang tagal mo lumabas?" aniya.

"Sorry,nabitin eh," sabay ngisi nito.

"Stop that,Jamere Justo para ka ng sex maniac niyan" irap niya rito.

Tinawanan lang siya nito.

Grabe,loko-loko din ang isa ito!

Kinaumagahan,agad na hinanap niya ang binata. Wala na ito sa tabi niya. Binalot niya ng kumot ang hubad niya katawan at naulinigan niya ang boses ng nobyo na nasa balkonahe pala.

Tumayo siya at tinungo ang kinaroroonan ng kasintahan.

"I don't fuvking need that! This is my decision to turn down the offer! Bakit ba ipinipilit mo pa rin yan? Tapos na ang kontrata ko sayo.."

Nahinto ang tangka niya paglapit rito ng marinig ang mariin saad na yun ng binata.

"I'm done for that..iyun na ang huli laban ko,you need me because you are fucking loser now? Bakit hindi mo itigil yang pagsusugal mo?!" tiim-bagang na saad nito.

"Hindi mo ako makukuha sa pagbabanta mo,Mr.Lucas..you don't know me.." pinal nito sabi saka pinatay ang tawag.

Marahas ito napabuga ng hangin.

Saka lang sya nito nakita ng pumihit ito paharap sa kanya.

Nginitian niya ito at mabilis naman ito lumapit sa kanya at yumakap sa kanya.

"You okay?" usal niya habang yakap-yakap nila ang isa't-isa.

"Yes,I'm okay..kunti misunderstanding lang sa manager ko.."

"Maaayos din yan," sabi niya bilang pampalakas loob niya sa kasintahan.

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon