CHAPTER 15

7.5K 207 2
                                    

Fuck!

Naliligo siya sa pawis. Nagliliyab ang mga ugat niya sa katawan.

What the fuck is happening to me?!

It's like a fire of needs. Agad na pumasok sa isip niya ang dalaga. Lalo sumidhi ang pag-iinit niya.

Fuck!

Suddenly,his shift into his wolf shape.

Pumainlanlang sa buo kabahayan ang malakas na pag-alulong iyun ng kanya wolf.

Napabalikwas ang dalaga. Bigla na lang siya nagising ng tila may narinig siya ng nakakatakot na ingay mula sa kung saan.

Napahilamos siya at sinulyapan ang alarm clock na nasa gilid ng higaan niya.

Pasado ala doz pa lang ng madaling araw. Bumangon siya para kumuha ng maiinom.

Tahimik niya tinungo niya ang kusina at napahinto sa paghakbang ng makarinig siya ng kaluskos o parang mabigat na bagay na bumagsak sa labas ng bahay.

Agad na kinuha niya ang tubo. Gaya ng ginawa niya noon sumilip siya sa siwang ng kurtina na tumatakip sa bintana.

Nangunot ang noo niya ng makita ang malaking anino. Tila isang malaking aso iyun.

Bigla siya kinabahan. Totoo ba taLaga ang mga aswang? Dito sa Maynila?

Kalokohan !

Inaninag niya ng mabuti ang anino sa labas.

"Aj?"

Nagulat siya sa pagsulpot ng anak ni Mang Rene.

"Bakit?"nagtataka na sumulyap ito sa hawak niya tubo.

Marahas siya napabuga.

"Uhm,may narinig kasi ko kaluskos sa labas baka kasi magnanakaw yun.." paliwanag niya.

Binuksan nito ang ilaw.

"Oo nga,madalas na may nakawan na nangyayari rito.." sabi nito.

Tumango na lang siya. Alam niya hindi tao ang anino na nakikita niya.

She sighed.

"Sige,matutulog na ulit ako.." paalam niya rito.

Napaparanoid lang siya.

Pinilit niya makatulog hanggang sa matagumpayan niya iyun.

"Ano yan?"agad na sita niya sa hawak na kulay ginto na bote ng kaibigan.

" Special Gift mula sa mga Anda!"anito.

"Ang banal na alak para sa inyong mate.."

Agad na kinunotan niya ito ng noo.

"Ipapainom ko yan sa kanya?"

Ngumisi ito. "Uh-huh..ngayon dumadanas ka na ng heating season..mapapadali ang lahat kung ipapainom mo ito sa kanya.."

"That's absurd! Kalokohan niyo.."

Tumawa ito. "Ginamit ng naunang tatlo prinsipe ang alak nito at nagtagumpay sila.."nakangisi nito saad.

" It's just wine,mahal na Prinsipe..iba nga lang ang epekto.."

"Gayuma yan..unfair yan sa kanya.."

"Atlis tapos ang paghihirap niyo pareho.." maloko nito saad.

"Kalokohan.."sikmat niya.

" It's a big help for both of you and your mate,mahal na prinsipe.."

Yeah,the hell!

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon