CHAPTER 23

7.5K 193 2
                                    

Nagulat siya ng makita nakaupo sa kama niya ang dalaga. Kakalabas lang niya ng banyo at tangi tuwalya lang ang nakatakip sa kanya.

"Aj?" pukaw niya rito.

Nag-angat ito ng mukha. Nangunot ang noo niya na makita namumungay ang mga mata nito.

Agad na nanuot sa kanya ang amoy na sumisingaw rito.

What the fuck?!

Naaamoy niya rito ang banal na alak na mula sa mundo nila.

Shit!

Tumayo ito nakangisi pa.

Damn!

"Pumasok na ko..ang tagal mo kasi baka lumamig ang pagkain," marahan nitong saad.

He sighed.

"Oo nga pala.."anito at tumawa. "Tinikman ko lang yung wine mo yung kulay gold na bote..Hindi naman ako mahilig sa wine pero..pero may nag-uudyok sakin na tikman yun," anito.

Naikuyom niya ang mga palad. Sa tingin niya umeepekto na iyun sa dalaga.

Nagpaypay ito ng sarili gamit ang kamay.

"Bigla ako nainitan..hindi naman ako lasing.." anito.

Napapalunok na lang siya. Kinakabahan talaga siya sa susunod na eksena.

Damn! What the hell?!

"Magbibihis lang ako..then sabay na tayo mag breakfast," aniya.

Bago pa man siya makatalikod rito. Mabilis na lumapit ito sa kanya at niyakap siya. Nanigas siya sa kinatatayuan.

Shit!

"Bakit ang init mo din?" anas nito sa likod niya.

Fuck!

"A-Aj..let me wear something first.." nahihirapan niya saad.

Humigpit lang lalo ang pagkakayakap nito sa kanya.

"Okay lang..maganda naman ang katawan mo kaya hindi na masama sa paningin ko.."

He chuckled. Lalo lang siya pinag-iinit ng dalaga. Humugot siya ng malalim na hininga.

"Ano bang nararamdaman mo?"

"Hmm..mainit lang pakiramdam ko pero hindi naman ako nilalagnat basta pagkatapos ko uminom nung red wine bigla nag-iba ang temperatura ng katawan ko,"tugon nito.

Hell,nag-iinit na din siya. His fuvking manhood is already hard.

Oh fuck!

"Alam mo bang sa pagyakap mo sakin ngayon iba ang init ng hatid nun sakin?"

Bumitaw ito sa katawan niya at hinarap siya.

"Ano naman?" inosente nito sabi.

Fuck!

"P-pagnanasa.."deretsahan niya sabi.

Nanlaki ang mga mata nito namumungay.

He sighed. "Pero alam ko kung hanggang saan lang dapat ako,nirerespeto kita bilang babae.."aniya.

"I-ibig mong sabihin may pagnanasa ka sakin?"

"Yeah,and I'm fucking in heating season now..iyun ang pinagdadaanan ko ngayon mula ng magtagpo tayo," matapat niya saad.

Humagod ang mga mata nito sa katawan niya.

"Don't..baka hindi ako makapagpigil at angkinin ka.." mariin niya saad.

"You want me?"

Napatiim-bagang siya.

"Yes.." sagot niya.

Humagod muli ang paningin nito sa katawan niya pagkaraan napalunok ng mahinto sa gitna parte ng katawan niya na alam niya namumukol na roon.

Bumalik sa mukha niya ang namumungay pa rin nito mga mata.

"I...I want you too.." usal nito.

Fuck!

"Baby.." nahihirapan niya saad.

Hindi na siya hinayaan pa nito makapagsalita pa siya muli ng siilin siya nito ng halik.

Pigil-pigil pa niya ang sarili.

"I want you too..Jamere," usal nito sa bibig niya.

At doon na napigtas ang pagpipigil niya.

Buong alab na inangkin niya ang malambot nito bibig.

Kumapit ito sa batok niya at hinapit niya ang beywang nito para idiin sa nag-iinit niyang katawan.

Sabay sila napasinghap ng magdaiti ang kanila katawan.

"You make me hard,Aj.." anas niya sa bibig nito.

Namumungay ang mga mata nito tumitig sa kanya.

"I want you.."

"I want you too,baby.." tugon niya at mas maalab na halik sa pagkakataon iyun.

Damn that wine!

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon