CHAPTER 12

8.1K 229 3
                                    

He is crazy man-wolf!

Sinadya niya ibangga ang kotse para lang mapansin ng dalaga at nagtagumpay naman siya roon.

She looks so bothered and worried! And that is fucking he want from her!

Alam niya kabaliwan ang saktan ang sarili para lang mapansin ng tao gusto mong makuha ang atensyon,he's smirk! That is fucking easy to do!

Nakahiga siya sa stretcher habang bitbit ng tatlo lalaki medic na nakaassign roon. Diniretcho siya ng mga ito sa private room na ginagamit niya.

Agad na pinaalis niya ang mga ito kahit na nakikita niya na kagustuhan ng mga ito na linisin ang sugat na tinamo niya pero dahil kilala siya ng mga ito agad na sumunod ang mga ito.

Nilinis niya ang dugo na tumulo sa gilid ng mukha niya.

Wala ng sakit at sugat man lang na makikita na sa kanya.

It's healing itself. That's because he is a wolf!

Ayaw niya malaman ng mga tao ang kakayahan niya iyun.

Nakapagpalit na siya ng may kumatok.

Agad na nag-alburoto ang inner wolf niya ng maramdaman na ang mate nila ang nasa likod ng pintuan yun.

Binuksan niya ang pinto at bumungad sa kanya ang mukha ng dalaga na may bakas pa rin ng pag-aaalala.

"Uhm,Sir.." anas nito.

Bago pa man ito makapagsalita muli hinila niya ito papasok at wala pakundangan na isinandal sa likod ng pintuan.

Marahas ito napasinghap sa ginawa niya.

Nanlalaki ang mga mata nito sa ginawa niya kapangahasan yun.

"S-Sir!" bulalas nito.

He smirk. "Nag-aaalala ka para sakin ,don't deny it,Aj.." anas aniya habang matiim na pinagmamasdan ang maganda nito mukha.

Nang makabawi ito sa pagkagulat buo lakas siya nito itinulak pero hindi man lang siya natinag.

"Don't...Wala ako masama gagawin sayo.."

Malakas ito napasinghap ng isubsob niya ang mukha sa sulok ng leeg nito.

Fuck! She's damn smell good!

Ramdam na ramdam niya ang mabilis na pagtibok ng puso nito. Hinapit niya ang katawan nito padikit sa kanya.

He groaned.

Nanatili nakasubsob ang kanya mukha roon.

Nanatili lang nakakuyom ang mga palad nito sa magkabila gilid niya.

He hug her tight.

"Aj...what did you do to me?"usal niya sa balat nito.

Nablanko ang utak niya sa ginawa ng Sir Jamere niya.

She try to push him pero hindi man lang ito natinag sa ginawa niya para lang siya tumutulak sa isang pader.

Alam niya nakikita nito iyun sa kanya.

Napakabilis ng tibok ng kanya puso at halos hindi nga siya makahinga ng maayos sa bilis niyun.

Damang-dama niya ang init na lumalabas rito na tumatama sa kanya leeg.

Naipikit niya ng mariin ang mga mata at pilit na kinakalma ang sarili.

Bago pa man siya muli makabawi sa sarili at itulak ito lumuwag na ang pagkakayakap nito sa kanya.

Nagtaasan ang mga balahibo niya sa batok at braso ng dumampi ang hininga nito sa punong taenga niya.

"I finally found you,Aj.. My mate.." anas nito sa tainga niya.

Domuble lalo ang kabog ng dibdib niya.

Doon na siya nakakuha ng pagkakataon na lumayo rito. Mabilis na nabuksan niya ang pinto at nagmamadali lumayo mula sa binata.

Nasapo niya ang dibdib. Masakit na yun sa lakas ng galabog. Habol-habol niya ang hininga.

Ano ba pinagsasabi niya? Bakit siya nito niyakap na parang napakatagal nila hindi nagkita?

"Aj?" si Aries.

Agad na kinalma niya ang sarili.

Pilit na ngumiti siya rito. "A-Aries.."

"Kanina pa kita hinahanap,kamusta si Sir Jamere?"

"He's fine now..nagpapahinga na siya.."

"Grabe..ngayon lang nangyari ito sa kanya.." komento nito.

Tahimik na tumango na lamang siya.

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon