Agad na sumilay ang ngiti sa labi ng binata ng mamulatan ang magandang mukha ng dalaga.
Damn! She's finally mine now!
Marahan niya hinaplos ang pisngi nito at umungol naman ito pero nanatili nahihimbing.
Napangisi siya. Napagod niya ito masyado,hindi lang isang beses niya ito inangkin. Maraming beses.
Kung hindi lang niya nakita ito pagod na malamang abutin na sila ng gabi sa kama.
He's even say that I love you word to her.
Yeah,he's admit it that he love her!
Pinatakan niya ng halik ang noo nito.
He's so fucking happy and content now with her beautiful mate.
Aj. His Aj. His woman. His beloved mate.
Maingat siya bumangon. Hindi na sila nakapag-almusal at tanghalian.
Muli siya napangisi. Iba kasi ang kinain nila.
Naiiling na lumabas na siya bago pa sya maatempt na angkinin muli ang dalaga kahit tulog at pagod pa rin ito.
Dahan-dahan na nagmulat siya ng mga mata.
Agad siya napangiwi ng maramdaman ang paghapdi ng pagkababae niya. Bigla bumuhos ang mga eksena na naganap sa kanila ng binata.
Agad na nag-init ang mukha niya ng maalala iyun.
Walang kapaguran na paulit-ulit siya inangkin ng binata.
She sighed.
Wala na sa tabi niya ang binata.
Marahan siyang bumangon dahil masakit talaga pati mga buto-buto niya ay masakit.
Grabe! He's like a monster!
Agad na iwinaksi niya ang kapilyahan na pumasok sa isip niya.
Ugh! I'm really sore!
Mabuti na lamang may bathtub sa banyo. Mas marerelax ang buo niya katawan kung mabababad sya sa warm water.
Nang matimpla ang init ng tubig. Lumusong na siya at nirelax ang sarili.
Agad na gumaan ang pakiramdam niya ng balutin siya ng mainit na tubig.
Grabe,pinagod talaga siya ng lobo yun!
Agad na sumingit sa isip niya ang sinabi ng binata.
I love you..
Nakagat niya ang pang-ibaba labi.
Alam niyang sinabi talaga iyun ng binata.
He love her too!
Sana na talaga na totoo nga iyun sinabi ng binata sa kanya!
Gusto niya ulit marinig yun mula sa binata at hindi na siya magpapatumpik-tumpik pa.
Agad na sasagot siya ng I love you too.
She sighed.
Sana nga lang na sabihin muli iyun ng binata.
She's hoping na pareho nga sila ng nararamdaman para sa isa't-isa. Eh nagsabi na nga ng I love you,di ba?
Saka hindi ba mate siya nito? Siya ang itinakda rito malaki ang posibilidad na mahalin nila ang isa't-isa.
Wala sa sarili na tumango-tango siya.
Marahas siya napabuga ng hangin.
"Ano ba ito iniisip ko?!"aniya at inilubog ang sarili sa ilalim ng tubig.
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame