Marami na ang nakakapansin sa madalas na pag-uusap nila ni Jamere kahit sa oras ng trabaho hindi ito umaalis hanggang sa gusto nito manatili sa tabi niya.
Nakagat niya ang mga labi.
May iba siya nararamdaman para sa binata. Habang tumatagal nakikilala niya ito.
He's still strict like a Prince na kailangan sundin agad. But he so thoughtful .
She sighed.
Nakatingin siya sa kinaroroonan ng binata kausap nito ang isa sa member ng JJ's .
Nasapo niya ang dibdib sa tapat ng kanyang puso.
Is she already in love with him?
Napaawang ang labi niya.
Nilingon siya nito at matamis na ngumiti sa kanya.
Her heart beat so fast.
Hell,she's have a deep feelings now for him?!
Napuna niya ang pagiging tahimik ng dalaga. Inaya niya ito mag dinner sa labas at todo pilit naman siya rito at sa huli pumayag rin ito.
Inabot niya ang kamay nito na ikinapitlag nito.
"What's wrong? Something bothering you?" nag-aaalala niya saad.
She sighed. Umiling ito.
"Nothing..uhm,dito na ba?"pag-iwas nito ng tingin sa kanya.
He sighed. Nagsisinungalin ito. May kung ano gumugulo rito.
Inalalayan niya ito makababa ng kotse niya at giniya sa isang class na restaurant.
Nagpareserve siya ng private spot para sa kanila dalawa lamang ng dalaga.
" Bakit dito?"bulong nito.
Nagtataka nilingon niya ito habang makaagapay sila naglalakad patungo sa table nila.
"Why not?"
Sumimangot ito.
"Hindi bagay ang suot ko rito,look around you pinagtitinginan nila ako dahil ako lang ata ang nakajeans na wakwak at nakajacket.." mariin nito saad.
Nginisihan niya ito at inakbayan.
Inilapit niya ang bibig sa tapat ng tainga nito.
"You are still beautiful kahit ano pa ang isuot mo..."
"Gusto mo lang akong ipahiya, " pagsiko nito sa sikmura niya.
He stunned.
"What the..no!" reak niya.
May inis na nauna na ito naglakad sa kanya.
Marahas siya napabuga .
Minsan talaga nasusubok nito ang pasensya niya.
"Galit ka pa ba sakin?" untag niya rito habang pasakay na sila ng kotse.
Nakahalukipkip ito huminto sa gilid ng kotse niya.
Damn,kinakabahan siya!
"Sa tingin mo?"
He sighed. Lumapit siya rito at masuyo na hinila ito.
Nanigas ito ng yakapin niya.
"I'm sorry,wala naman ako intensyon na ipahiya ka sa kahit kanino..hindi naman ako tumitingin sa panlabas na anyo,baby.." anas niya sa gilid ng ulo nito.
Bumuntong-hininga ito.
"Alright,okay na.."
Nakangiti na binitawan niya ito
"Thank you,baby.."
Nangingiti naman ito sumakay na ng kotse niya.
"Uhm,sa bahay ka na magpalipas ng gabi.." maya-maya saad niya habang nasa daan.
Marahas ito napalingon sa kanya.
"At bakit naman?"
Napakamot siya sa ulo. "Uhm,gusto ko lang makasama ka ngayon gabi..promise wala ako gagawin sayo,"aniya.
Pinaningkitan siya nito ng mga mata. Sinisipat kung totoo nga ang sinasabi niya.
Hindi lang siya sigurado kung kaya ba niya makasama ito sa iisang bubong ngayon na malapit na sila sa isa't-isa.
" Trust me.."
Maya-maya ay napabuga ito ng hangin.
"Alright..ngayon lang to ha," anito.
Damn! Pumayag siya!
Inabot niya ang kamay nito at nakangiti na hinalikan niya ang kamay nito.
"Thank you,baby.." aniya.
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame