Napangisi na lang siya ng simangutan siya nito. Ilang araw na niya hinahatid ang dalaga.
Wala naman ito magawa dahiL ayaw nito makaagaw ng atensyon ng iba. Ramdam niya na nagpipigil lang ito sa kanya na wag siya saktan.
Padarag na sumakay ito sa kotse.
"Ito taLaga gusto mo noh? Ipahiya ako sa iba!" sambakol ang mukha nito saad.
"Hindi naman..hindi ka ba natutuwa dahiL boss mo na ang naghahatid sayo.."
"Wow,salamat boss ha! It's such an honor!" sarcastic nito saad.
Seryoso niya ito sinulyapan. Agad naman ito nag-iwas ng tingin sa kanya.
"Masasanay din ako sayo...I have to dahiL magtataagal tayo magsasama.."
Marahas ito napalingon sa kanya. Naniningkit ang mga mata sa kanya.
"TaLaga lang huh..?"
He smirk at her.
Inis na tinalikuran siya nito.
Maya-maya,nakita niya nakatuLog pala ito.
Inihinto niya ang kotse sa gilid para maayos niya ang posisyon ng dalaga.
Nakasiksik ito sa gilid at nakasandal ang ulo nito sa salamin.
Maingat na inayos niya sa pagkakasandal ang dalaga at pinakatitigan ang maganda nito mukha na bakas pa rin ang bagsik ng anyo nito.
He grinned. That's her mate!
Hinaplos niya ang makinis nito noo pababa sa pisngi nito.
Napatiim-bagang siya,pinigilan niya ang sarili na halikan ang bahagya nakaawang nito bibig.
Fuck!
Agad na umayos siya at pinaandar muli ang sasakyan.
Not now!
Napabalikwas siya ng magising. Nanlaki ang mga mata niya ng sumalubong sa kanya ang hindi pamilyar na silid.
Shit! Saan siya dinala ng lalaki yun?!
Nilibot niya ang mga mata sa paligid. Talagang Red lover siya.
Maluwag at minimize ang kabuoan ng bahay. Napagawi ang mata niya sa glass wall.
Madilim na! Agad na humanap siya ng orasan.
Pasado alas nueve na ng gabi.
Bakit dito siya dinala ng lalaki yun?!
Napalingon siya ng bumukas ang pintuan.
"Gising ka na pala.."anito may bitbit na paper bag.
" I bought for our dinner. I'm sure gutom ka na.."balewala nito saad kahit matalim ang mata niya pinukol rito.
"Uuwi na ko.."matigas niya saad.
Bago pa man siya makalagpas rito napigilan na siya nito sa braso niya.
"Natatakot ka ba sakin?"matiim nito saad sa kanya.
" Hindi ako natatakot sayo,Sir Jamere.."mariin niya tugon.
"So,dinner with me,then."seryoso nito saad.
Marahas niya binawi rito ang braso niya.
"Ano ba taLaga gusto mo sakin?"
Humarap ito sa kanya.
"Ikaw.." mabilis nito sagot.
Gumalabog ang dibdib niya sa sinagot nito. Bigla nanuyot ang lalamunan niya.
"I like you,Aj..alam mo yun,why don't you give me a chance na makilala mo ako ng lubusan.."
"I'm sorry sa nagawa ko pangbabastos sayo kung iyan ang kinagagalit mo sakin..I'm sorry.." sinsero nito saad.
Tinantiya niya ito kung totoo ang pinapakita nito sinseridad.
"Your are my boss.."
He smirk. "There's no rule for you..for us..."
Nahigit niya ang hininga.
"Masasanay ka din sakin.."
Inismidan niya ito.
"Confidence ka masyado.."
He chuckled. "Because I know you will like me soon whether you like it or not.."
"Yeah,your dream.." sikmat niya rito.
Napilitan siya makipaghapunan rito dahiL seryoso ito na hindi siya nito paaalisin.
She sighed. Nangangamba siya dahiL baka magkatotoo ang sinabi nito.
Naman!
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame