Hindi na nila ikinaila sa lahat ang namumuong relasyon nila ng dalaga. Hindi man nila napag-usapan,alam nila pareho na official na ang kanilang relasyon.
Minsan hindi sila magkasundo ng dalaga sa ibang bagay. Tahasan na sinasalungat siya ng dalaga at sa huli siya na ang nagpapaubaya.
Aj is bold and frank.
Tulad na lang ngayon na nakikipagtalo siya rito dahil sa kagustuhan nito masubukan idrive ang race car niya.
"Delikado lalo na at hindi mo naman kabisado ang race track.."
"Ah ganun? sinasabi mo bang tanga ako,ganun?"
Napasuklay siya sa kanya buhok .
"It's not that,okay..ang sinasabi ko lang naman baka bigla ka mawalan ng kontrol..."
"I know how to drive..sige kung ayaw mo,wag na muna tayo magkita!"
Nanlaki ang mga mata niya at agad na pinigilan ito umalis.
"No,wag mong gawin yun sakin.." nagsusumamo niya saad.
Matalim ang mga mata nito tumingin sa kanya.
Sumusuko na napabuga siya ng hangin.
"Alright,papayagan na kita..pero this is the first and last.." mariin niya saad.
Umismid ito.
Hinila niya ang dalaga at masuyo na niyakap.
"Worried lang ako sayo,kaya sana maintindihan mo yun.." aniya.
Hinalikan niya ang gilid ng ulo nito.
"Pinapayagan na kita."
Nilahad nito ang palad sa kanya.
He heaved a deep sighed. Nagdadalawa isip na binigay niya rito ang susi niya.
Ngumisi ito at agad na tinungo ang sasakyan.
Marahas siya napabuga ng hangin.
Hindi naman siguro siya nagpapa-under dito noh?!
Iiling-iling na sumunod siya sa dalaga at sinusuot na nito ang helmet.
Tinulungan niya ito maisuot pero bago yun maipasok ang buo mukha nito roon siniil muna niya ng halik ang bibig nito.
"Mag-ingat ka,please.." anas niya.
"Okay!" pagtango nito.
He sighed.
"Bagalan mo lang ang pagmamaneho solo mo ang race track kaya take it slow" habilin niya rito bago niya isinara ang pinto.
Kinakabahan siya. Ito lang talaga ang nagpapakaba sa kanya.
Hindi sa wala siyang tiwala para sa dalaga kaya lang ayaw lang niya ito mapahamak.
He want to protect her and take care of her gaya ng ipinangako niya kay Mang Rene.
"Pinayagan niyo,Sir?"si Aries.
He sighed. " I have no choice.."
"Hindi lang siya astigin,Sir..tigasin pa!"
"Yeah,she is.." pagsang-ayon niya rito.
Nakampante naman siya ng makita mabagal ang pagpapatakbo nito ng kotse.
That's good!
Walang mapaglagyan ang tuwa niya na natupad ang pangarap niya na subukan ang bagay na ito na pinapanuod lang niya noon.
She smiled satisfied!
Kahit nakipagtalo muna siya sa binata atleast pinayagan siya nito sa huli.
Talagang iniintindi siya nito.
Kaya naman lalo nahuhulog ang loob niya para sa binata.
She's happy and feel content. Tila naging buo siya muli pagkaraan ng pangungulila niya sa kanya mga magulang.
Jamere filled it.
Yeah,she's finally someone like him!
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Manusia Serigala#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame