CHAPTER 29

7.5K 172 0
                                    

Akala niya titigilan na siya ni Mr.Lucas,hindi ito tumigil na kulitin siya para sa inaasam nito racing competition. Malaki ang kikitain nito kung sakali ipanalo niya yun.

Nagkakilala sila nito sa isang racing competition. Baguhan pa lang siya nun at napansin nito ang kakayahan niya na kaya niya makipagsabayan sa mga beterano. Mekaniko lang noon si Mr.Lucas.

Bilang pakikisama sa mga tao hinayaan niya ito ang magdikta sa patutunguhan ng career niya hanggang sa pareho sila nakinabang. He want to help him na maging maalwan ang buhay nito sa napapanalo niya malaki ang nakukuha nito mula sa mga competition .

Then,nalaman niya na palagi ito nasa casino at milyun-milyon ang tinataya.

He's worried about him pero hindi na niya pinakielaman,it's his happiness.

Pero di naglaon napapadalas na ang laban niya na umaabot sa punto na nagsasawa na siya dahil wala rin naman pinatutunguhan ang pera napupunta rito.

Kung siya lang,hindi na niya kailangan pa ng pera dahiL hindi naman niya iyun magagamit sa mundo nila. Then,he meet Aj,because of her he decide na tumigil na. Yeah,sobra-sobra na ang pera niya na hindi naman niya mabibitbit sa mundo nila.

He sighed. Ngayon kinukulit siya ng matanda na sumali dahil malaki daw ang prize.

Pero tapos na siya sa bagay na yun. Natulungan na niya ito pero napunta lang sa wala ang lahat. Sinayang nito ang lahat.

"Kinukulit ka pa rin ba?"usisa ni Aj sa kanya.

Pauwi na sila ng bahay.

" Malaki daw ang pagkakautang niya sa inutangan niya..do I have care with that?"sagot niya.

Naiinis siya. Wala sinuman ang magdidikta sa kanya at isang beses lang niya ito hinayaan dahil naawa siya rito noon pero ngayon wala na sya magagawa kundi harapin nito ang consequence na pinaggagawa nito.

Inabot ng nobya ang kanya kamay na mahigpit na nakakapit sa manobela.

"Wag mo ng masyado intindihin desperado lang siya," anito.

He sighed.

Lumapit ang dalaga sa kanya at sinalubong niya ang paghalik nito sa kanya.

"Thank you,baby.."anas niya.

Mabuti na lamang at nasa tabi na niya ang dalaga dahil kung nagkataon hindi pa niya ito natatagpuan baka naging reckless siya.

Sigurado siya gagawa siya ng paraan para tigilan na siya nito sa pamamagitan ng pagiging prinsipe niya.

He can threat his life.

Pero dahil nasa tabi niya ang kasintahan hindi niya gagawin yun iyun pa ang maging ugat para hindi siya nito magustuhan at layuan siya.

He sighed. Patience is a virtue.

Sa nobya lang siya may mahabang pasensya pero pipilitin niya na hindi mapuno sa matanda yun.

Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon