Napangisi siya ng matapos siya. Sumulyap siya sa orasan na nakasabit sa dingding. May sampu minuto pa bago ang takdang oras na binigay sa kanya ng may-ari.
"Tubig ka muna,AJ.." nakangiti paglapit ni Aries. Friendly ito kaya mabilis niya ito nakasundo at hindi sila nagkakalayo ng edad. May itsura naman ito kaso sa tulad niya walang panahon para humanga sa mga lalaki ay walang epekto sa kanya. Hindi naman niya pinagdududahan ang sarili niya pagkatao dahil pusong babae pa rin siya na iibig rin sa isang lalaki.
"Salamat,Aries.." pag-abot niya sa isang bote ng tubig.
"Astigin ka talaga,kaya Lodi kita eh!"masiyahin nito saad.
"Anong Lodi?" bigla pagsulpot ng baritonong boses iyun.
Sabay sila napalingon sa may-ari ng boses iyun.
Matiim ang pagkakatitig nito sa kanila.
"Sir jam!" pagbati ni Aries rito.
"You done?" saad nito at hindi pagpansin sa binata na bumati rito.
"Yes,I guess so.." sarcastic niya saad.
Lumapit ito sa binuo niya sasakyan na walang bubong mabuti na lang dahiL kung hindi mas mahirap sa kanya yun.
Malakas nito sinipa ang kotse at nanlaki ang mga mata niya ng magwatak-watak ulit ang mga yun.
Pareho sila ni Aries nabigla sa ginawa nito iyun.
Napasunod ang mga tingin niya sa gumulong na turnilyo at huminto iyun sa dulo ng sneakers niya.
Dismayado ito humarap sa kanya.
"I think,weak ang gumawa..isang bangga lang nito sigurado ganyan ulit ang itsura niyan.."matiim nito saad.
" You failed.."anito at saka tumalikod sa kanya.
Mapait siya natawa.
"Siraulo ka pala eh!" maaskad niya bulalas.
Napatigil sa paghakbang ang lalaki.
"A-Aj.." nababahala saad ni Aries sa kanya.
"Anong sinabi mo?" malamig nito sabi pagkaharap sa kanya.
Matalim na tingin ang pinukol niya rito.
"Ang sabi ko siraulo ka," pag-ulit niya.
Nakita niya ang pagkuyom ng mga palad nito at maawtoridad na lumapit sa kinatatayuan niya.
Hindi siya umatras.
Isang dipa ang distansya nila. Buong tapang niya sinalubong ang mga mata nito.
"Kilala mo ba kung sino ang sinabihan mong siraulo,Ms.Timotheo?"
Taas-noo siya sumagot. "Oo naman,Jamere Justo,tama? Hindi na mabilang ang pagkapanalo sa mga kompetisyon...eh ano ngayon? Kung ganyan ang asta mo sa mga empleyado mo sa tingin mo hahangaan kita? To hell with you.."deretsahan niya saad.
Umangat ang isang dulo ng mga labi nito.
" Matapang ka..alam mo bang hindi ko gusto na mas matapang pa sakin ang isang tao na hindi ko naman kilala.."
"TaLaga?,pwes,ngayon alam mo na hindi lahat ng tao naiintimidate sayo,Mr.JUSTO.." mariin niya sagot.
Nakita niya ang paggalaw ng panga nito.
She's smirk at him.
"What? Masakit ba sa pagkalalaki mo?"pagtalim niya ng mga mata rito.
Ngumisi ito. " Pagkalalaki ko? Wanna see it?"mahalay nito saad sabay hagod ng mga mata nito sa kabuoan niya.
Bigla umakyat ang dugo sa ulo niya pambabastos nito sa kanya.
Dumagundong ang dibdib niya sa sobra galit at inis niya rito.
Itinaas niya ang kamay para sana sampalin ito pero mukha alam nito ang gagawin niya kaya napigil nito iyun.
Nabigla siya dun at tila naman nabigla din ito ng mapigilan nito ang kamay niya.
Nakita niya ang pagbabago ng ekspresyon ng mukha nito.
Tila ito hindi makapaniwala at bahagya pa napaawang ang bibig.
Agad na binawi niya ang kamay rito.
Matalim ang mga mata na tinitigan niya ito.
"Asshole!" asik niya rito at mabilis na tinalikuran ito.
Damn him!
Sa DREAME na po siya mababasa.
Visit CallmeAngge in DREAME.
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
مستذئب#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame