[Mild sexy scene lang 'to😂😂😂]
Tila kakapusin na siya ng hininga sa pagtugon sa maalab na halik ng binata.
Hindi niya alam kung ano ang sumapi sa kanya at siya pa ang nag-initiate na angkinin sya nito.
Gusto niya tuloy sisihin ang red wine na yun!
Napaungol sya ng maramdaman ang pagsapo ng mga palad nito sa kanya dibdib.
Bumaba ang halik nito sa kanya leeg.
Marahan na pinisil nito ang kanya dibdib at napaliyad siya.
"Damn,touch me harder!" ungot niya.
Isang mabagsik na ungol ang tinugon ng binata. Mariin nga nito pinisil ang kanya dibdib.
Napasinghap siya sa masarap na sensasyon iyun. Gusto niya ang bigat nito na dumadagan sa kanya. Ang matigas nito umbok na nakadaiti sa kanya puson.
Napaungol siya ng pumasok sa loob ng tshirt niya ang kamay ng binata at hinimas ang kanya balat.
Umangat ito saglit para hubarin nito ang kanya pangtaas kasunod naman ang kanya brassiere.
"Jamere!"singhap niya ng isubo nito ang isang tuktok ng dibdib niya. Panay ang liyad sa bawat hagod ng bibig at dila nito sa dibdib niya na salitan na sinusubo.
She want to feel him warmth kaya pinagapang niya ang kamay sa kilod nito. He's so hard.
Dumako ang kamay niya sa tuwalya na nakapulupot pa rin sa binata.
Pinangahasan niya na tanggalin iyun at agad na naramdaman niya ang matigas na bagay sa ibabaw ng puson niya.
" baby..fuck!"angil nito.
He move up and down. Hinahagod nito ang sarili sa kanya.
"Take off my jeans," demand niya rito.
Madilim ang mga mata nito na sumunod sa kanya. Napaawang ang labi niya ng masilayan ang kaangkinan nito. He's hard and big!
Is he fit on her?
Lumipad ang tingin niya sa binata ng tumawa ito.
"Don't worry baby..magkakasya yan.."
Nag-init ang mukha niya sa kahihiyan.
Inihagis nito kung saan ang pantalon niya at sunod na inalis ang panties niya.
This is it!
Lalo dumilim ang mga mata ng binata ng masilayan nito ang kabuoan niya ng wala kahit ano saplot.
"Fuck! You're so beautiful!" puno ng pagnanasa nito saad.
Hinila niya ito paibabaw sa kanya.
"It's your first time,baby. I'll be gentle.."paos nito saad.
"Don't stop yourself to take me the way you like to do,Jamere ..I want you so bad. " anas niya.
Maalab na halik ang tinugon nito sa kanya.
Alam niya matagal na nito tinitikis ang sarili na angkinin siya kaya hahayaan niya ito sa gusto nito paraan sa pag-angkin sa kanya.
She gasped. His manhood caress her there.
Pugto-pugto ang hininga nito at naglalabasan na ang ugat nito sa braso at leeg sa pagpipigil nito.
"Take me now.." utos niya rito.
She parted her legs to give him access na gawin na nito ang kanina pa nila gusto gawin.
"I love you.."
Hindi na siya nabigyan ng pagkakataon na makareak sa sinabi nito ng malakas siya mapasinghap ng mariin nito ibinaon ang sarili nito sa kanya.
"Jamere!" daing niya ng muli ito gumalaw.
Sobrang sakit sa umpisa pero Maya-maya pa ay nawawala na ang sakit at masarap na iyun sa pakiramdam.
Naging isa na ang kanila mga katawan. Sabay nila sinasayaw ang tahimik na awitin sa gitna ng kanila malakas na ungol at daing.
Hanggang sa wakas ay maabot nila ang sukdulan.
Ang sukdulan na nagpapalalim pa lalo sa kanila damdamin para sa isa't-isa.
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Manusia Serigala#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame