Gusto niya maiyak nang masilayan niya ang mundong-Colai.
Sobrang napakaganda! Fantastic!
Walang makakapantay sa ganda ng mundong ito!
Napakatingkad ng paligid. Sobrang kintab iisipin mong hindi totoo ang lahat dahiL para lang siya nakatingin sa isang painting.
She sighed. This world is so fantastic!
Napangiti siya nang makita ang sarili kasuotan. Makintab at makinang. Iyun daw ang sinusuot ng isang maharlika at dahil kabiyak siya ng Prinsipe ,isa na siya ngayon prinsesa sa mata ng mga pulang lobo.
Yes,iniraos ang isang pagdiriwang noong nakaraan lang ang paghirang sa kanya bilang kabiyak ni Prince Jamere ng Red Wolves District.
She smiled. Hindi lang yun nameet niya pa ang tatlo prinsipe na nauna ng nakabalik ng mundong-Colai.
They are both handsome. Magaganda din ang mga mate nito at malapit na nga siya sa mga ito.
Napakasaya na ito ang kapalit ng pag-iwan niya sa totoo mundo niya.
Tila siya nasa paraiso!
"Baby.."
Agad na nilingon niya ang prinsipe.
Niyakap siya nito mula sa kanya likuran.
"You happy ?"
"Of course I am..sino bang hindi sasaya na nakapag-asawa ako na isang tunay na prinsipe" tugon niya.
"At prinsesa pa ko ngayon!"
He chuckled.
"You are not dreaming,my princess!"
She chuckled."I know kung panaginip man ito ayoko ng magising pa!"aniya.
"I am too..dahiL alam ko masaya ako na kasama kita sa habang-buhay.." turan nito.
Pumihit siya paharap rito at hinalikan niya ang mga labi nito.
"I love you so much!"
"I love you more." anito.
Maingat siya bumangon sa kama pagkatapos niya patakan ng halik ang ulo ng kanya kabiyak na mahimbing na natutulog.
Yeah,napagod na naman niya ito.
He smirked.
Dinampot niya ang kulay pula na roba. At tinungo ang balkonahe.
Papasikat na ang araw mula sa kabilang ibayo.
Aj filled his life.
His love of his life. His forever.
Nginitian niya ang papasikat ng araw.
I am fucking really back here with my beloved mate.
Nilanghap niya ang malinis na hanging pang-umaga.
Ito ang buhay na matagal na niya gusto balikan at kasama pa niya ang babae itinakda sa kanya.
Nilingon niya kinaroroonan nito.
Gumuhit ang masuyo ngiti sa mga labi niya habang nakatitig rito.
I love you my beautiful wife.
The end.
---
Next Series 5Salamat sa nagbasa at sa bumabasa.
Natapos ko din haha.
Salamat ulit.
😊😊😀
BINABASA MO ANG
Prince of Red Wolves Series 4 : JAMERE JUSTO by CallmeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#Prince #Redwolf #Romance #Mate #Prophecy #dreame