Kiara.
All I hear is raindrops
Falling on the rooftop
Oh baby tell me why'd you have to go
Cause this pain I feel
It wont go away
And today
I'm officially missing youTinakpan ko ng unan ang tainga ko nang marinig ang unang kanta na nag-play nang pindutin ko ang shuffle. Nang-aasar ba 'yung kanta?
I thought that from this heartache
I could escape
But I fronted long enough to know
There ain't no way
And today
I'm officially missing youTiningnan ko ang thread ng conversation namin ni Jairus sa text. Puro palitan ng pangangamusta. Pero n'ong nakaraang linggo pa 'yon.
Oh can't nobody do it like you
Said every little thing you do
Hey baby say it stays on my mind
And I, I'm officiallyBusy na kasi talaga siya sa trabaho niya dahil nga binawi niya 'yong mga araw na hindi niya pinasukan.
All I do is lay around
Two ears full of tears
From looking at your face on the wall
Just a week ago you were my baby
Now I don't even know you at all
I don't know you at allKumusta na kaya siya? Nalulungkot pa rin kaya siya kapag mag-isa siya? Okay na ba sila ni Lauren? Madaming tanong sa isip ko na siya lang ang makakasagot. Pero wala eh, busy siya.
Well, I wish that you would call me right now
So that I could get through to you somehow
But I guess it's safe to say baby safe to say
That I'm officially missing youNgayon ay sa mukha ko naman itinakip ang unan na hawak ko. Jusko, maski ba sa sarili ko ay i-de-deny ko pa na na-mi-miss ko na siya?
Well, I thought I could just get over you baby
But I see that's something I just can't doMiss na miss ko na ang damuhong 'yon, kahit alam kong si Lauren ang na-mi-miss niya at hindi ako.
From the way you would hold me
To the sweet things you told me
I just can't find a way
To let go of youActually, hindi lang siya ang na-mi-miss ko. Pati syempre ang mga oras na magkasama kami, mga oras na nag-eemote siya, mga oras na napapatawa at napapangiti ko siya out of the blue. Lahat 'yon.
Naisipan kong padalhan siya ng text message para makita niyang naaalala ko siya. Sabi ko sa text ay mag-iingat siya palagi, at kumain sa tamang oras.
Bumangon ako sa higaan at saka naghalungkat ng masusuot. Balak kong gumala mag-isa, since bakasyon naman na.
Gusto ko sanang yayain si Janessa lumabas, kaso naisip kong baka si Dave ang mas piliin n'on lumabas. Naku talaga. Nag-uumpisa na 'kong magselos sa Dave na 'yon.
Nang maihagis ko sa kama ang susuotin ko, biglang tumunog ang phone ko. Tumatawag si Janessa.
"Yo?"
[Date tayo, be! Na-miss kita.]
Oh, good timing. Anong nakain nito at inaya ako?
"Sure. Actually nagbabalak akong gumala mag-isa. Pero dahil tinawagan mo 'ko at inaya mo 'ko, gora na. Ligo lang me."
[Go! Oo nga pala, kasama natin si Dave ha.]
Napasimangot naman ako bigla. So, balak nila akong gawing third-wheel? Akala ko pa naman kaming dalawa lang na mag-bestfriend ang lalabas. Kasama pala ang kumag.
BINABASA MO ANG
Key To His Heart ✔
Teen FictionYOUNG ADULT: Kiara longed for Jairus' attention since they were young. At a young age, she started to admire him until they grow up, her hopes are high that Jairus will finally notice her. But, Jairus is near yet so far, at gaya ng isang bituin ay t...