Para Sa Atin (MarNolo)

1.9K 14 0
                                    

"Di Kita Pipilitin,Sundin Mo Pa Ang Iyong Damdamin Hayaan Nalang Tumibok Ang Puso Mo,PARA SA AKIN."

One sided love- Yung ba yung isang sulok na pagmamahal? Teka joke lang! Ang korni eh. One sided lve ay kapag ang dalawang tao,isa lang ang humahanga at nagkakagusto. Isa lang ang nagsasakripisyo at nasasaktan. At yung isang SHUNGA naman ay yung minahal sya ng di nya alam.

Si Mariestella Racal ay may isang malaking paghanga sa isang nilalang na si Manolo Rio Pedrosa na heartthrob,rich kid,popular,artista at what so ever. Typical stories. Habang siya kase ay maganda,matalino at mayaman pero normal na tao lang siya. She would take the risks and do whatever she can for Manolo. Fangirl eh. Mas mahal pa nga yata niya kesa sa sarili niya si Manolo kaso hindi nya den alam kung pano makakalapit sa isang artistang bata na ito.

Pero pano pag nagkita sila isang araw? Would Manolo will feel the same towards Maris? O babaliwalain nya lang ito at di seseryosohin katulad ng iba nitong fangirls dahil she's no special.

Sino nga ba ang mahuhulog?

Abangan.

----
lol. Masyado akong tinamaan sa 'MarNolo' dahil hindi made-deny ang chemistry nila eh! Kahit naman I like Joshua(nung unang araw) kay Maris.mas bet ko to dahil tanggap ko na wala silang pagasa! Haha!! #JoRis date,#MarNolo nagyun!! 💕

Written: May 15, 2014. ®

Para Sa AtinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon