First Meeting
Manolo's POV
Pumunta kami nitong girlfriend KUNO kong si Nichole sa Starbucks. Kung saan maraming fans natural. Para kunware sweet kami sa isa't-isa. -_-. Umorder nalang kami ng Frapuccino at Strawberrycream. As usual,bago kami makadating sa dadaanan namin,andaming nagpa-picture.
NichOlo!
So Bagay!
One True Pair❤️
Ang sweet ni Manolo!
Tss. As if. -_- Baka pag nalaman nilang trabaho lang ang lahat ng namamagitan samin,baka malunok nila lahat ng sinabi nila. Umupo na kami at bumulong si Nichole.
"Manolo,I know you don't like me pero umayos ka nga! Masisira ang career naten,career ko dahil sayo." Sabi nya pero a FAKED smile still plastered on her face.
"Oo na. Tss." Sabi ko at nagkunwareng ngumiti.
"CR lang ako." Pagpaalam ko muna sa kanya. Ayoko syang kaharap,ganyan naman yan lagi eh. Kung hindi sarili,trabaho ako lahi ang iniisip nyan. Ang sama ng ugali. Letche. -_-
"Bilisan mo ha BBY!" Medyo nilakasan nyang sabi kaya nging sanhi nanaman kami ng bulong-bulongan.
"Ano kaba Loisa?! Anggulo mo eh! Wit ka lang." Narinig kong sabi ng babaeng medyo maliit na nakatalikod at palinga-linga.
"Oo na." Sabi nung kaibigan nya.
*bogshxzsx*
"Aray hindi ka ba maru--" Sabi nya pero napa-nganga nalang sya. Huh! I know her type. FANGIRL. 😉
"Excuse me Miss. Alam kong maganda ka,chinita ka,morena,matangos yang ilong mo at meron kang kissable lips,hindi ibig-sabihin na papansinin kita. Sorry Miss pero of course you know Nichole?? My Girlfriend." Mahabang sabi ko sa kanya kaya naman lalo syang napa-nganga.
"Hoy! Ikaw kaya itong nambang-- . Oh oo na! Ako na! Edi sorry! Anong pinaglalaban mo?!" Masungit nyang tanong sakin na nakagawa naman ng agaw attention sa buong SB.
"Miss,hahalikan kita pag nagsalita ka." Biro ko pero nagulat ako nung nanlaki ang mata nya at tinakpan yung bibig sabay takbo.
"Hahahahahahah!!!" Wala akong pake. First time kong sobrang matawa sa tao na ngayun ko lang nakilala. Haha!! Epic. As if namang hahalikan ko sya?! Eh di ko nga sya kilala! Tsaka nag-iisip kaya yun?! Edi nawalan ako ng career pag nagkataon! XD
"Who's that girl??" Sabi naman ni Nichole pagkaupo nya sa shotgun seat ng kotse ko.
"Stranger." Simpleng sagot ko sabay start ng engine.
"Oh I See. Stranger pero close! You're so friendly." Sabi nya pero in a sacrastic way.
"Ayaw ko sabihin to sayo sana Nichole eh. Kaso you are pushing me. Sino kaba sa buhay ko ha? Ka-LT lang naman kita Nichs kaya don't tell me what are the best for me cauz when Im with you,the things became worsts." Bastos ba ko sa mga sinabi ko?? Wala eh. Nakakapuno na. Ayokong hinahawakan ako sa leeg ng taong wala namang karapatan.
"If you think Im affected,well oo. Pero alam mo namang hindi ako weak. Know what?? She's not even beautiful. Di kayo bag--" I cut out her thoughts.
"Yeah,I knew. Every girls I met sinasabi mo na panget di kami bagay.. Don't talk nalang Nichole." Sabi ko sabay pinaandar ko yung sasakyan.
Kakatapos ko lang mag-shower at nahiga ako sa kama . Hayy,,first time akong sobrang magandahan sa babae ah! Letche. Sa Fangirl kopa. Hahah!!! Pero ang ganda nya promise. Chinita,morena,medyo maiksi yung buhok,ang sweet ng boses,eyesmile tapos there's something in her na I badly want. Sayang di ko nakuhaan ng picture. P-pero diba maraming tao doon?? Impossible namang walang nakakuha ng picture namin. Tama!! Agad-agad kong binuksan yung twitter ko at di ako nagkamali.
@NoloPedrosa: (The Who??!!) Tapos yung picture namin nung babaeng chinita. Kaya agad agad kong sinave yun. Masama ba?? Remembrance. =))
Retweet,Favorite. Favorite,Retweet. Oh first time kong mag-entertain ng fans ha!
@NoloPedrosa:WAHHH!!! We found the lucky girl!!! ~~> @mariesteller
3,465 RT and 5,000 Favorites. 10 minutes ago?! Haha!! So wala akong alam na may isinasagawa silang OPLAN:HANAPIN SI CHINITA. HAHA!! Finollow ko sya at nakita kong finollowback ako agad agad! Haha!! Maya maya,yan nanaman yang issue. Yung followback. Haha!! Kaya ko sya finollow para sarin! Hindi ii-stalk! Haha!! Pero sige. Tinignan ko yung acc nya. Andami deng selfie. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Save. Whoah?!! Grabe! Nakakaantok! SigeGoodnight Guys!
Composed Tweet:
Goodnight Guys! :**
Yun lang at isinara ko na ang macbook ko.
BINABASA MO ANG
Para Sa Atin
FanfictionWill her dream come true? To be noticed by the very popular MANOLO?